Phim Ảnh

Năm thứ 4 cùng TFBOYS trình diễn trong Đêm hội mùa xuân CCTV, Dịch Dương Thiên Tỉ lên top 1 hotsearch vì bị nghi đội tóc giả

Minh Hoàng
Chia sẻ

Khán giả ngợi khen mái tóc giả của Dịch Dương Thiên Tỉ khi anh cùng Vương Nguyên, Vương Tuấn Khải trình diễn trong Đêm hội mùa xuân CCTV 2019.

Trong chương trình Đêm hội mừng xuân 2019 của đài truyền hình CCTV, tiết mục trình diễn của TFBOYS được khán giả trông chờ bậc nhất. Ở nửa cuối đêm diễn, ba chàng trai Vương Nguyên, Dịch Dương Thiên Tỉ và Vương Tuấn Khải đã xuất hiện trong sự vỡ òa của bạn xem đài cũng như các khán giả có mặt trực tiếp tại sân khấu.

TFBOYS, Ngô Lỗi, Giang Sơ Ảnh, Tần Lam và Cảnh Điềm.

Trong trang phục đỏ trắng, ba thiếu niên nổi tiếng của giới giải trí Hoa ngữ đã cùng Ngô Lỗi, Cảnh Điềm, Giang Sơ Ảnh, Tần Lam trình bày ca khúc We’re All Pursuing Dreams (我们都是追梦人) như mang đến giấc mơ Trung Quốc đến hàng triệu người theo dõi. Đây là lần thứ tư nhóm TFBOYS được tham dự chương trình mừng xuân của đài truyền hình CCTV kể từ năm 2016.

Phần trình diễn của TFBOYS, Ngô Lỗi, Cảnh Điềm… với ca khúc We’re All Pursuing Dreams

Tuy nhiên, điểm chú ý gây bão mạng xã hội chính là mái tóc của Dịch Dương Thiên Tỉ. Ở đêm diễn vào tối Giao thừa 31/12/2018, anh chàng xuất hiện với mái tóc khá ấn tượng và trở thành trending sau đêm đó. Thế nhưng chỉ trong vòng một tháng, anh lại có mặt trong show của đài CCTV với mái tóc dài, và ngay lập tức người hâm mộ cho rằng đây là tóc giả.

Mái tóc của Dịch Dương Thiên Tỉ trước đó.

Từ khóa Dịch Dương Thiên Tỉ đội tóc giả đúng không nhanh chóng leo lên vị trí top 1 của bảng từ khóa Weibo. Anh chàng nhận được hầu hết lời khen ngợi cho mái tóc này: “Tóc của Dịch Dương Thiên Tỉ thật sự dễ thương. Tôi thích cậu bé này”, “Hôm nay cậu ấy cười ngọt ngào quá”, “Tóc cũ tóc mới đều rất xinh”.

Ngoài Dịch Dương Thiên Tỉ, nhan sắc của Vương Nguyên và Vương Tuấn Khải cũng nhận được lời khen.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất