Phim Ảnh

'Nam thần vạn người mê' Song Kang tiết lộ tính cách rụt rè, tôn trọng cái kết của phần 2 Love Alarm

Di Di
Chia sẻ

Vừa qua, nam diễn viên trẻ Song Kang đã có buổi phỏng vấn để chia sẻ về dự án mới nhất Love Alarm

Dựa trên webtoon nổi tiếng cùng tên, Love Alarm là một bộ phim tình cảm lãng mạn lấy bối cảnh thực tế nơi mọi người tìm thấy tình yêu thông qua một ứng dụng. Trong bán kính 10m, nếu bạn có tình cảm với người khác thì chuông ứng dụng sẽ reo lên. Trong phim, Song Kang vào vai Hwang Seon Oh, một sinh viên nổi tiếng đã phải lòng Kim Jo Jo (Kim So Hyun).

Sau khi loạt phim gốc của Netflix được công chiếu vào ngày 22/8, nam diễn viên đã trở nên vô cùng nổi tiếng khiến người xem đặt câu hỏi liệu về phần hai của bộ phim.

Trong cuộc phỏng vấn, Song Kang được hỏi về việc chuẩn bị cho vai diễn của mình. Nam diễn viên vừa cười vừa trả lời: “Ban đầu khá khó khăn cho tôi. Tôi thậm chí còn nghe thấy tiếng cười của nhân viên trong đoàn phim. Nhưng khi tôi bắt đầu quen với nhân vật, tôi trở nên tự tin hơn. Vì áp lực từ dự án đầu tiên của mình với tư cách là nhân vật chính, tôi đã không có thời gian để lo lắng về những chuyện khác. Tôi đã học được rằng tôi có thể thể hiện diễn xuất tốt hơn nếu tôi không lo lắng về mọi điều nhỏ nhặt“.

Sau đó, nam diễn viên đã bày tỏ sự mong đợi của anh ấy nếu phần 2 được xác nhận. “Tôi muốn Seon Oh trở nên trưởng thành và có trách nhiệm hơn so với phần một. Tôi không chắc chắn về cái kết của bộ phim nhưng tôi muốn tôn trọng bất cứ lựa chọn nào Jo Jo đưa ra. Tôi nghĩ rằng câu chuyện sẽ đi theo bản gốc ban đầu của webtoon“, nam diễn viên sinh năm 1994 bày tỏ.

Song Kang cũng tiết lộ rằng anh bắt đầu khá muộn trong diễn xuất. Ước mơ trở thành diễn viên của anh bắt đầu khi anh nhìn thấy Leonardo DiCaprio trong bộ phim Titanic. Tưởng chừng mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ sau khi được nhận vào một trường đại học ở Seoul thế nhưng sau 2 năm anh vẫn chưa gặt hái được thành công. Dù vậy, Song Kang vẫn nhìn vấn đề này theo một cách tích cực rằng nhờ 2 năm học tập tại đây mà anh đã trưởng thành hơn nhiều: “Nếu tôi không có trải nghiệm đó, tôi sẽ không thể biết đặt đam mê nào lên ưu tiên”. 

Bên cạnh chuyện diễn xuất, Song Kang cũng cởi mở về tính cách của mình. Anh chia sẻ: “Tôi không thích bị bao vây bởi nhiều người vào tối thứ sáu hoặc thứ bảy vì vậy tôi thậm chí còn đến phòng tập thể dục sớm hơn. Cách xả stress của tôi là mua sắm tại chợ quanh nhà. Mặc dù kiến ​​thức hay kinh nghiệm sống là điều quan trọng nhất đối với các diễn viên. Với tính cách thế này, tôi có thể thiếu kinh nghiệm so với các diễn viên khác cùng trang lứa nhưng tôi cũng có thể thể hiện một số nhân vật tốt nhất với tính cách này. Đó là lý do tại sao tôi không cố gắng sửa chữa tính cách tự nhiên của mình”.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất