Phim Ảnh

Nam thần không tuổi xứ Đài Quách Phẩm Siêu sẽ đóng nam chính đam mỹ trong 'Sát phá lang'?

DAO DAO
Chia sẻ

Sau "Trấn Hồn" và "Đọc thầm", thêm một tác phẩm đam mỹ nữa của Priest được dựng phim: "Sát phá lang"!

Sát phá lang là một trong những tiểu thuyết đam mỹ rất ăn khách của Priest. Lấy bối cảnh không cụ thể, Priest khắc họa một mãnh tướng Cố Quân khí thế bất phàm. Cố Quân thiên tính bẩm sinh, nghịch ngợm, vô tư vô lo, nhưng cái chết của song thân vì âm mưu hoàng tộc đã ép Cố Quân phải đau khổ mà trưởng thành, trở thành một người gánh vác giang sơn gấm vóc lẫn chuyện nhà.

Lớn lên bằng những trận luyện tạp khắc nghiệt trên thao trường dần huấn luyện y thành một chiến thần bách chiến bách thắng, kẻ thù khiếp sợ, vua quan phải dè chừng. Chuyện phong hoa tuyết nguyệt của Cố Quân vang danh khắp nơi, đi đến đâu vương tình đó, nhưng rồi không ngờ một ngày, hắn lại phải lòng “nghĩa tử hờ” của mình: Canh Thành.

Vai diễn Cố Quân nhiều khả năng thuộc về tay “nam thần không tuổi” xứ Đài Quách Phẩm Siêu. Tuy đã ngoài 40 tuổi, nhưng Quách Phẩm Siêu sở hữu gương mặt trông chỉ như tầm 30-35 tuổi, cao đến 1 m86, vừa tuấn lãng, vừa soái khí.

Sau khi tỏa sáng bằng phim xã hội đen Đấu ngư (2003), Quách Phẩm Siêu trở thành “nam thần” trên màn ảnh Đài Loan. Sau này, dù sang Đại lục, không còn được đóng vai chính, nhưng anh vẫn kịp gây chú ý với nhiều vai nam thứ khá hay trong Người phiên dịch, Thắng Thiên Hạ, Tam sinh tam thế chẩm thượng thư…, hay nam chính trong Hoa Mộc Lan truyền kì.

Vai nam thứ Trường Canh thuộc về Trần Hựu Duy. Trường Canh trong Sát phá lang là một thân vương văn nhã, ưu tú. Y mang một mối tình nồng cháy, sâu đậm dành cho Cố Quân. Trần Hựu Duy sinh năm 1998 tại Chiết Giang, Trung Quốc, cao đến 1m85.

Trần Hựu Duy có khá nhiều phim ra mắt được khán giả trẻ chú ý, trong đó có vài phim cổ trang tạo hình rất nho nhã: Dung Ly trong pháo Khôi Công Lược, Lâm Hiệp Long trong Tinh Tinh Lãng Mạn, Hách Liên Ảnh trong Manh Thê Thực Thần, Ngũ A Ca Vĩnh Kỳ trong Diên Hi Công Lược, Lưu Thương trong Song thế sủng phi 2…

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin mới nhất