Phim Ảnh

HOT: Nam tài tử Tom Hanks và vợ xét nghiệm dương tính với COVID-19

Minh Thông
Chia sẻ

Tom Hanks và Rita Wilson đã được xét nghiệm dương tính với virus corona.

Tom HanksRita Wilson đã được xét nghiệm dương tính với virus corona. Cả hai đều di chuyển tới Úc để tham dự buổi tiền sản xuất bộ phim về Elvis Presley, được đạo diễn bởi Baz Luhrmann, do hãng Warner Bros sản xuất. Trong phim, ngôi sao hai lần đoạt giải Oscar sẽ vào vai người quản lý lâu năm Colonel Tom Parker của Presley.

Trong một tuyên bố từ hãng Warners, một người nào đó trong tổ sản xuất được chẩn đoán nhiễm coronavirus và đã làm việc với các cơ quan y tế Úc để đảm bảo rằng việc sản xuất được an toàn.

Trong khi đó Hanks cho biết:

“Chào mọi người, Rita (vợ chú) và tôi đã tới Úc. Chúng tôi cảm thấy mệt, bị cảm lạnh và đau nhức. Rita thì thỉnh thoảng cảm thấy run người. Bị một số triệu chứng cảm sốt nữa. Để làm điều đúng đắn, tôi muốn cả thế giới biết là chúng tôi đã xét nghiệm COVID-19 và kết quả là dương tính.

Vâng, bây giờ. Phải làm gì tiếp theo? Các quan chức y tế có các quy định phải được tuân theo. Chúng tôi sẽ được kiểm tra, quan sát và cách ly để đảm bảo về sức khỏe và an toàn cho cộng đồng.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tình hình.

Hãy tự chăm sóc bản thân mình nhé! - Tom Hanks

Warner Bros đã có tuyên bố đầy đủ như sau:

Chúng tôi đã được biết rằng một thành viên từ bộ phim Elvis của chúng tôi, hiện đang trong giai đoạn tiền sản xuất tại The Gold Coast, Australia, đã xét nghiệm và có kết quả dương tính với COVID-19 (virus corona).

Chúng tôi đang hợp tác chặt chẽ với các cơ quan y tế Úc để xác định và liên hệ với bất kỳ ai có thể tiếp xúc trực tiếp với cá nhân này. Sức khỏe và sự an toàn của các thành viên luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi và chúng tôi đang thực hiện các biện pháp phòng ngừa để bảo vệ tất cả những người đang làm việc cho chúng tôi trên khắp thế giới.

Cá nhân có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19 hiện đang được điều trị.”

Bộ phim Elvis Presley (hiện chưa có tiêu đề) của Warner Bros dự kiến ​​khởi chiếu vào ngày 01 tháng 10 năm 2021. Tuy nhiên, ngày đó là một chặng đường dài, Hanks có một bộ phim mở đầu sớm hơn: Greyhound của Sony (vừa được dời sang đến Ngày của Cha ngày 12.6.2020 so với ngày ấn định phát hành trước đó là ngày 8.5.2020) Hanks cũng có thêm hai bộ phim dự kiến ​​vào năm 2020 và cả hai đều được quay ở New Mexico.

Gần đây, Hanks đã được vinh danh với giải thưởng Cecil B. DeMille tại Quả cầu vàng, và nhận được đề cử Oscar thứ sáu khi đóng vai Mister Rogers trong A Beautiful Day in the Neighborhood ở hạng mục nam diễn viên phụ xuất sắc.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất