Phim Ảnh

Năm phim truyền hình cổ trang Hoa ngữ đang phát sóng, tác phẩm nào đáng xem hơn cả?

Linh Lan
Chia sẻ

Gần đây, hàng loạt những bộ phim cổ trang Hoa Ngữ lần lượt lên sóng và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Nhưng bộ phim nào mới đáng xem hơn cả?

Mở đầu cho dòng phim cổ trang của năm 2019 là bộ phim Tiểu Nữ Hoa Bất Khí do Lâm Y Thần và Trương Bân đảm nhiệm vai chính đang được phát sóng định kì lúc 21 giờ từ thứ 3 đến thứ 6 hàng tuần.

Tiểu Nữ Hoa Bất Khí (小女花不弃) là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết xuyên không cùng tên của tác giả Trang Trang.Bộ phim kể về cuộc đời đầy bi đát của cô gái tên Hoa Bất Khí. Cuộc đời của Hoa Bất Khí đã bắt đầu bất hạnh khi vừa sinh ra đời đã phải rời xa người mẹ ruột và phải theo Cửu Thúc đi phiêu bạt giang hồ làm ăn mày kiếm sống qua ngày.

Nhưng với trí thông minh, nhanh nhẹn của mình Hoa Bất Khí tìm ra những mối kinh doanh nhỏ, nhờ vậy mà cuộc sống của cả hai có khá khẩm hơn. Vì tiếp xúc với nhiều người nên nhan sắc của Hoa Bất Khí đã lọt vào tầm mắt của kẻ thù.Hoa Bất Khí bị Mạc Nhược Phi giao nộp cho Thất Vương Gia. Tại Vương phủ Hoa Bất Khí được làm quận chúa mà không hề biết bao nguy hiểm đang cận kề.

Cũng trong thời điểm đó Hoa Bất Khí gặp được Lương Y Khách và đem lòng ái mộ vị đại hiệp trượng nghĩa này. Nhưng Lương Y Khách này lại chính là thái tử Trần Dực người con trai duy nhất của Thất Vương Gia.

Trần Dực bề ngoài đúng chuẩn một công tử đào hoa giàu có, hung hăng, ngạo mạn, xấu xa nhưng lại một lòng hết mực yêu thương Bất Khí. Con đường tình cảm của Bất Khí và Trần Dực vô cùng gian nan khi Trần Dực yêu Bất Khí nhưng cũng căm hận khi mẹ của Bất Khí lại chính là người đã gián tiếp gây ra cái chết cho mẹ của chàng.

Đường tình trắc trở, cuộc sống khổ cực, Hoa Bất Khí trốn về Giang Nam và bất ngờ phát hiện có hôn ước với Đông Phương Trạch. Hoa Bất Khí lại bị ông ngoại của Đông Phương Trạch lợi dụng. Nhưng Đông Phương Trạch lại yêu Hoa Bất Khí thật lòng nên không muốn Hoa Bất Khí chịu chút tổn thương nào.

Cuộc đời của Hoa Bất Khí sẽ ra sao? Đông Phương Quách hay Trần Dực mới chính là người dành cho Hoa Bất Khí? Mọi người hãy cùng theo dõi diễn biến của những tập tiếp theo nhé.

Hạo Lan Truyện (皓镧传) là bộ phim cổ trang của biên kịch vàng Vu Chính gần đây đang được lên sóng cũng nhận được nhiều lời khen của khán giả cùng sự tham gia của Ngô Cẩn Ngôn, Mao Tử Tuấn, Nhiếp Viễn.

Bộ phim Hạo Lan Truyện lấy bối cảnh thời Chiến Quốc và xoay quanh cuộc đời của Lý Hạo Lan. Con gái của ngự sử Lý Hách, bị mẹ con em gái cùng cha khác mẹ hãm hại. Hạo Lan lâm vào cảnh nhà tan của nát, thân bại danh liệt và bị bán được Lã Bất Vi mua về dâng cho Tần Vương Tôn Di.

Lã Bất Vi và Hạo Lan giải cứu Doanh Dị Nhân từ nước Triệu trở về nước Tần làm vua. Đến khi Doanh chính lên ngôi, và bị nghi ngờ rằng Doanh Chính là con của Hạo Lan và Lã Bất Vi.

Một chuỗi bi kịch, đau đớn và giày xé được nối tiếp kể từ đây. Liệu cuộc đời của Hạo Lan có tốt đẹp hơn không? Ai mới là nam chính của Hạo Lan? Hãy cùng theo dõi tiếp phim mỗi ngày 2 tập từ thứ 7 đến thứ 3 hàng tuần.

Sau Hạo Lan Truyện là bộ phim Chiêu Diêu do Hứa Khải và bạch Lộc đảm nhiệm vai chính.

Chiêu Diêu (招摇) là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác gải Cửu Lộ Phi Hương. Phim xoay quanh câu nữ ma đầu kiêu ngạo Lộ Chiêu Diêu trong một lần rời núi đã cứu một tên xấu xí là Mặc Thanh.

Chiêu Diêu là một đại ma đầu không việc ác nào là không thể làm nhưng lại là người có lấp trường riêng, không gây chuyện thi phi với thiên hạ nếu họ không bất nhân với mình trước.

Sau này trong lúc tranh giành Kiếm Vạn Quân, Chiêu Diêu bị Mặc Thanh làm cho bị thương và còn bị cướp đi ngôi vị chủ môn phái Vạn Lục Môn. Sau 5 năm, Chiêu Diêu quay trở lại để trả thù Mặc Thanh.

Lợi dụng sự yêu thương, cưng chiều mà Mặc Thanh dành cho mình, Chiêu Diêu đã bao lần đưa Mặc Thanh vào nguy hiểm. Sau bao nhiêu sự hiểu lầm Chiêu Diêu mới nhận ra rằng Mặc Thanh người mà nàng luông căm thù lại chính là người quan trọng không thể thiếu trên thế gian này.

Mặc Thanh một lòng một dạ, trước sau như một với Chiêu Diêu, còn Chiêu Diêu thì mẫu thuẫn giữa yêu và hận. Mọi người hãy cùng theo dõi những tình tiết hấp dẫn của Chiêu Diêu mỗi ngày hai tập từ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần.

Độc Cô Hoàng Hậu (独孤 皇后) cũng là bộ phim cổ trang mới ra mắt khán giả gần đây. Bộ phim Độc Cô Hoàng Hậu với sự tham gia của Trần Kiều Ân và Trần Hiểu.

Độc Cô Hoàng Hậu mang đến cho khán giả về chuyện tình yêu của Độc Cô Già La và Dương Kiên. Độc Cô Già La từ nhỏ đã phải sống cô độc sau khi cả gia tộc bị sát hại.

Trước đó Độc Cô Già La là cô con gái nhỏ trong nhà được yêu thương, chiều chuộng. Từ một cô gái ngây thơ, tinh nghịch sau khi chị gái xuất gia, Độc Cô Già La phải trưởng thành để quán xuyến mọi việc trong gia đình.

Lúc đầu Độc Cô Già La có tình cảm với Vũ Văn Ung. Nhưng sau này Độc Cô Già La nên duyên với Dương Kiên cả hai cùng nhau vượt qua khó khăn, thử thách để dành lại giang sơn lập nên triều đại nhà Tùy.

Bộ phim Độc Cô Hoàng Hậu sẽ được phát sóng từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần.

Cuối cùng là bộ phim ngược tâm Đông Cung (东宫) với sự tham gia của Trần Tinh Húc và Bành Tiểu Nhiễm.

Đông Cung là bộ phim được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Phỉ Ngã Tư Tồn.Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu đầy bi đát từ cuộc hôn nhân sắp đặt vì chính trị của nàng công chúa Tây Lương Tiểu Phong và thái tử Lý Thừa Ngân. Những đau khổ giằng xé nội tâm giữa những người này là sự mâu thuẫn ác liệt xảy ra trong Đông Cung.

Cùng với những âm mưu đen tối, hãm hại lẫn nhau chốn cung đình. Nhưng cuối cùng thì chính những vòng xoay ác liệt chốn cung đình ấy lại làm cho con người thay đổi và từ đó có tình cảm với nhau.

Mọi người hãy cùng theo dõi những tình tiết hấp dẫn của bộ phim Đông Cung hàng ngày, mỗi ngày một tập nhé.

Năm bộ phim cổ trang được phát sóng gần nhau như vậy đâu mới chính là bộ phim mọi người yêu thích nhất? đáng để xem nhất?

Hãy cùng SAOstar đón xem phim Độc cô hoàng hậu cũng như nhiều siêu phẩm truyền hình Hoa ngữ và châu Á trên Truyền hình FPT nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất