Phim Ảnh

Nam Phái Tam Thúc cảm thấy Vương Nhất Bác thích hợp vai diễn Trương Khởi Linh, dân mạng đề cử luôn Tiêu Chiến

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Dưới ngòi bút của Nam Phái Tam thúc, mọi người đều yêu thích nhất là nhân vật Trương Khởi Linh. Tuy nhân vật này khó kiếm được người đóng phù hợp nhưng gần đây Nam Phái Tam Thúc nói rằng cảm thấy Vương Nhất Bác rất phù hợp.

Sau khi Nam Phái Nam Thúc chấm Vương Nhất Bác phù hợp vai diễn Trương Cảnh Linh, dân mạng đã nói rằng mắt nhìn của anh quả là tốt. Nếu để Vương Nhất Bác đảm nhận vai diễn Trương Khởi Linh và Tiêu Chiến trong vai Ngô Tà thì tin chắc sẽ rất thích hợp vì hai người họ trước đó trong Trần tình lệnh cũng giống vậy, một người cao lãnh, một người ngây thơ, dễ thương.

Xem thêm: Nếu 'Trần tình lệnh' được Hàn Quốc remake: Ji Chang Wook, Yoo Seung Ho, Jang Geun Suk, Park Hyung Sik được réo gọi!

Nếu để hai người họ cùng hợp tác đóng phim này chắc chắn sẽ rất phù hợp, nhan sắc và khả năng diễn xuất đều dùng được. Hiện tại phim điện ảnh Tru tiên do Tiêu Chiến đảm nhận vai chính đã khởi chiếu và phòng vé đạt thành tích không tệ.

Tuy bộ phim điện ảnh này vấp phải không ít tranh luận nhưng không thể không nói con đường phát triển của Tiêu Chiến đang ngày càng tốt hơn. Tác phẩm phim truyền hình Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn hợp tác cùng Dương Tử đang trong quá trình quay hình, bộ phim dù chưa được phát sóng nhưng hiện khá nổi.

Con đường phát triển của Vương Nhất Bác cũng khá tốt. Bộ phim truyền hình Hữu phỉ hợp tác cùng Triệu Lệ Dĩnh đã trong quá trình quay hình. Trần tình lệnh có thể nói là làm cho tên tuổi của hai người họ trong một đêm vụt sáng. Vương Nhất Bác trong giới giải trí dù chưa đóng qua phim ảnh nhưng trước đó con đường phát triển đã rất tốt, nhân khí không hề thua kém hiện tại. Khi còn đang học năm hai, Vương Nhất Bác đăng ký thi đại hội nhảy đường phố IBD, tiến vào top 16, từ đó làm thực tập sinh cho Hoa Lạc.

Xem thêm: 'Cung Diệp' Trương Cảnh Thuần tiết lộ đã không yêu ai trong một khoảng thời gian dài, trước 50 tuổi chưa cưới thì ở một mình luôn
 

Sau khi dự thi Đại hội nhảy đường phố IBD thì tác phẩm phim truyền hình Cùng em đi đến đỉnh của thế giới đã làm cho nhân khí của Vương Nhất Bác càng tăng cao hơn trước. Về phần Tiêu Chiến, anh chàng không may mắn như Vương Nhất Bác, lúc đầu chỉ nhận được vai nhỏ không lời, hiện tại con đường phát triển đã lạc quan hơn trước rất nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất