Phim Ảnh

Nam Joo Hyuk bày tỏ niềm vinh dự - Park Hyung Sik lần đầu đóng phim điện ảnh

Theo Soompi
Chia sẻ

Nam Joo Hyuk đã có cơ hội nâng cao năng lực diễn xuất của mình!

Nam Joo Hyuk nói về kinh nghiệm làm việc của anh với nữ diễn viên Kim Hye Ja và Han Ji Min.

Nam Joo Hyuk đảm nhận vai Lee Jun Ha trong bộ phim gần đây nhất, The Light in Your Hearts hay còn có tên khác là Dazzling mà anh đóng cùng nữ diễn viên kỳ cựu Kim Hye Ja và Han Ji Min. Nam Joo Hyuk chỉ mới ra mắt 6 năm, trong khi nữ diễn viên Kim Hye Ja đã tham gia showbiz 56 năm kể từ năm 1963 và Han Ji Min với 20 năm kinh nghiệm kể từ năm 1999. Với điều đó, trong một cuộc phỏng vấn gần đây sau khi kết thúc bộ phim, Nam Joo Hyuk được hỏi về những suy nghĩ của anh khi làm việc với những người tiền bối tuyệt vời như vậy.

Anh ấy nói: “Đó là khoảnh khắc vinh dự nhất đối với tôi. Tôi thực sự hạnh phúc khi được diễn cùng cả hai.” Anh ấy nói thêm: “Khi tôi diễn với Hyeja seongsaengnim, tôi không cảm thấy như mình đang diễn. Cảm giác như chúng tôi chỉ nói chuyện. Khi chúng tôi nói chuyện, chỉ với một câu trong đoạn hội thoại của tôi, tôi có xu hướng suy ngẫm về một đoạn hội thoại đó. Tôi cảm thấy như mình thực sự đắm chìm trong đó”.

Phim điện ảnh đầu tiên của Park Hyung Sik ra rạp vào mùa xuân này

Vào ngày 26 tháng 3, bộ phim sắp tới có tên là Jurors đã hé lộ poster chính thức và công bố kế hoạch phát hành vào tháng 5. Bộ phim sẽ kể câu chuyện về phiên tòa xét xử đầu tiên của Hàn Quốc bởi bồi thẩm đoàn, diễn ra vào năm 2008.

Trong lần xuất hiện đầu tiên trong một bộ phim màn ảnh rộng, Park Hyung Sik sẽ vào vai Kwon Nam Woo, một doanh nhân trẻ đầy quyết tâm và là một trong tám người bình thường cuối cùng làm bồi thẩm đoàn cho phiên tòa.

Moon So Ri sẽ đóng vai Kim Joon Gyeom, một thẩm phán tuân thủ luật pháp với những kết án mạnh mẽ, trong khi bảy thành viên còn lại của bồi thẩm đoàn sẽ do Baek Soo Jang, Kim Mi Kyung, Yoon Kyung Ho, Seo Jung Yeon, Jo Han Chul, Kim Hong Pa và Jo Soo Hyang thủ vai.

Tấm poster mới đưa ra một cái nhìn lén lút về tám vị bồi thẩm khác nhau, với Park Hyung Sik trông đặc biệt tỏa sáng khi anh háo hức giơ tay. Trong khi đó, Moon So Ri nhìn chằm chằm vào camera với ánh mắt dữ tợn khi cô lạnh lùng bước qua các bồi thẩm đoàn.

Các poster chú thích, “Bất cứ ai là công dân Hàn Quốc trên 20 tuổi“.

Jurors sẽ ra mắt vào khoảng tháng 5 năm 2019.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất