Phim Ảnh

Nam diễn viên 'Thử thách thần chết' Yoo Joon Sang cùng hai mỹ nhân Lee Si Young và Jeon Hye Bin xem xét tham gia phim mới của KBS

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Nam diễn viên Yoo Joon Sang cùng hai nữ diễn viên Lee Si Young và Jeon Hye Bin có thể sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ cùng nhau trong dự án phim truyền hình mới của KBS.

Mới đây, KBS đã tiết lộ rằng Yoo Joon Sang, Lee Si YoungJeon Hye Bin đã nhận được lời mời tham gia trong bộ phim sắp tới của họ mang tên What’s the Problem Poong Sang? (왜그래 풍상씨). Được biết hiện tại cả 3 diễn viên đang tích cực cân nhắc và xem xét lời đề nghị.

Nam diễn viên Yoo Joon Sang

What’s the Problem Poong Sang? là bộ phim kể về một người đàn ông trung niên đáng thương, cô đơn và luôn sống cho gia đình mình.

Nữ diễn viên Jeon Hye Bin

Nữ diễn viên Lee Si Young

Nếu nhận lời, nam diễn viên Yoo Joon Sang sẽ vào vai nam chính Lee Poong Sang, một người đàn ông có trái tim ấm áp, có khiếu hài hước và luôn luôn lạc quan mặc dù gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Lee Poong Sang đã trở thành trụ cột của gia đình và nuôi dậy 4 người em của mình, sau khi bị cha mẹ bỏ rơi. Anh dành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho các em và quên bản thân mình.

Nữ diễn viên Lee Si Young sẽ vào vai Lee Hwa Sang, em của Lee Poong Sang và là người gây ra tất cả những đau thương và rắc rối đến cho gia đình như bỏ nhà theo trai, kết hôn sớm và cũng nhanh chóng ly dị khi còn trẻ.

Lee Hwa Sang thích tự do vui chơi, kiếm tiền và gặp gỡ với những người mà cô ấy quen trên mạng xã hội. Cô ấy sống cho chính mình và có lẽ là cơn ác mộng tồi tệ nhất đối với người anh Lee Poong Sang.

Trong khi đó, nữ diễn viên Jeon Hye Bin sẽ vào vai Lee Jeong San, chị sinh đôi của Lee Hwa Sang. Không giống như em gái của mình, Lee Jeong San thông minh, lạnh lùng và làm những việc đúng đắn. Cô kết hôn với bạn trai lâu năm của mình.

What’s the Problem Poong Sang? sẽ được chỉ đạo bởi Jin Hyeong Wook, đạo diễn từng được biết đến qua các bộ phim My Man's Secret (2017) hay Only You My Love (2014) và sẽ được chắp bút bởi Moon Yeong Nam, người từng góp phần tạo nên thành công cho bộ phim điện ảnh Anh tôi vô số tội (2016).

 Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng trên kênh KBS vào tháng 01/2019.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất