Phim Ảnh

Nam diễn viên Robert Downey Jr. xác nhận Iron Man sẽ sống sót trong 'Avengers: Endgame'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Tuy nhiên, việc Tony Stark được giải cứu bởi ai và có sống sót đến hết phần phim "Avengers: Endgame" hay không vẫn là một ẩn số.

Tháng trước, người hâm mộ mới được thưởng thức đoạn teaser 'nhá hàng' cho phần phim cuối Avengers: Endgame với phần mô tả ngắn hoàn cảnh của những siêu anh hùng còn sống sót sau cái búng tay đầy oan nghiệt của Thanos. Trong đó, trailer cho thấy sự xuất hiện của Hawkeye, Người kiến đã thoát ra khỏi thế giới lượng tử và anh chàng Người sắt vẫn đang lưu lạc trên hành tinh Titan.

Trailer Avengers 4

Bởi lẽ đoạn teaser chỉ thể hiện khoảng 20 phút đầu của bộ phim nên người hâm mộ tự hỏi không biết chuyện gì sẽ xảy ra với anh chàng Tony Stark. Tuy nhiên, mới đây, chính nam diễn viên Robert Downey Jr. dường như đã xác nhận rằng Người sắt chắc chắn sẽ tham gia vào trận chiến cuối cùng với Thanos trong Avengers: Endgame.

Tony Stark mắc kẹt tại hành tinh Titan mà không có ai hay biết.

Cụ thể, trong một đoạn video quảng cáo ngắn ngày 7/12, Robert Downey Jr. chia sẻ rằng anh đang lái một chiếc xe đúng với ý tưởng ở một bộ phim công chiếu năm 2019. Cuối đoạn quảng cáo, khi được giám đốc hãng xe hơi hỏi rằng có phải anh chàng đã lái chiếc xe đó rồi, Robert Downey Jr. trả lời: “À, ý tôi là…. Tôi trong thân phận Tony Stark của Avengers, ra rạp vào năm 2019 đã làm điều đó”.

Nam diễn viên Robert Downey Jr. tiết lộ Iron Man sẽ còn trở lại mặt đất và lái xe trong Avengers 4.

Nhưng làm thế nào để anh chàng này thoát ra khỏi Titan vẫn là câu hỏi cần lời giải đáp.

Thông tin kể trên như một lời khẳng định rằng Tony Stark sẽ còn trở lại mặt đất và tham gia vào trận chiến cuối cùng chống lại Thanos. Trước đó, có nhiều giả thiết đặt ra rằng Pepper Potts, Rocket Raccoon, Ant-Man hay Captain Marvel là những cái tên có thể giải cứu Iron Man khỏi hành tinh Titan. Mặt khác, đông đảo người hâm mộ nhận định Captain Marvel có khả năng lớn nhất sẽ đảm nhận trọng trách này. Tuy nhiên, thực hư bộ phim ra sao, khán giả vẫn phải chờ đến giữa năm 2019 để thưởng thức tác phẩm.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất