Phim Ảnh

Nam diễn viên nổi tiếng Nhật Bản gây xôn xao vì bị bắt nghi sử dụng ma túy

Natsumi
Chia sẻ

Dư luận Nhật Bản đang rất quan tâm đến thông tin vụ việc vì Pierre Taki là cái tên quá nổi tiếng với công chúng.

Nam diễn viên, ca sỹ, nhạc sỹ, giọng ca chính của nhóm nhạc nổi danh Denki Groove Pierre Taki (tên thật là Taki Masanori) đã bị cảnh sát bắt vì tình nghi sử dụng cocaine vi phạm Luật Kiểm soát Ma túy vào chiều tối ngày 12/3/2019.

 Theo báo cáo thu được, vào chiều ngày 12/3, Cục Kiểm soát Ma túy Kantou đã tiến hành khám xét xe và nơi ở của Pierre Taki tại khu Setagaya, Tokyo. Không có ma túy được tìm thấy nhưng mẫu phân tích nước tiểu của nam diễn viên đã cho kết quả dương tính với cocaine. Pierre Taki cũng không phủ nhận không sử dụng cocaine. Điện thoại di động của Pierre Taki hiện đã bị tịch thu để làm rõ nam diễn viên đã mua cocaine như thế nào trong quá khứ. Cục cũng sẽ điều tra thêm về thời gian và địa điểm sử dụng cocaine của Pierre Taki. Ngày 14/3, hồ sơ vụ việc sẽ được chuyển đến cơ quan công tố Tokyo.

Pierre Taki ngồi ở băng ghế sau, đeo kính và mặc áo màu be khi bị giải đến Sở cảnh sát thủ đô Tokyo vào lúc 3 giờ 24 phút sáng ngày 13/3.

Vụ bê bối của Pierre Taki sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhiều chương trình và bộ phim nam diễn viên đang tham gia. Trong đó phải kể đến phim truyền hình lịch sử dài tập Idaten hướng đến Thế vận hội Olympic 2020 đang phát sóng trên đài NHK có nguy cơ cao phải biên tập lại và chắc chắn những phân đoạn có nam diễn viên này sẽ buộc phải cắt bỏ. Ngoài ra, 2 bộ phim điện ảnh khác có Pierre Taki là Inemuri Iwane  & Romance Doll sắp chiếu trong năm nay. Năm 2019 đánh dấu tròn 30 năm thành lập Denki Groove. Đây quả là một thông tin đáng buồn và gây thất vọng lớn cho người hâm mộ. của ban nhạc.

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất