Phim Ảnh

Nam diễn viên nào hợp đóng Amuro Tooru trong ‘Thám tử lừng danh Conan’ phiên bản live-action?

Natsumi
Chia sẻ

Anime điện ảnh "Thám tử lừng danh Conan: Kẻ hành pháp Zero" hiện vẫn đang gây sốt ở Nhật sau khi tung thêm phiên bản 4DX từ ngày 14/10. Với doanh thu hơn 90 tỷ yên, phim hiện đang tạm thời xếp vị trí 49 trên bảng xếp hạng top 100 phim ăn khách nhất mọi thời đại tại Nhật Bản.

Bộ phim đã để lại cho khán giả nhiều ấn tượng với những pha hành động nghẹt thở của Amuro Toru, nhân vật có hành tung bí ẩn mang “ba bộ mặt”- Mật vụ Cục Cảnh sát Anh ninh Quốc Gia, Thám tử thực tập và Thành viên của tổ chức Áo Đen.

Mới đây website www.rankingoo.net đã tổ chức lấy ý kiến cộng đồng mạng xem nam diễn viên nào thích hợp vào vai Amuro Tooru nhất nếu có phiên bản phim live-action. Cuộc bình chọn đã thu về 12.472 lá phiếu hợp lệ và kết quả vị trí số 1 đã thuộc về nam diễn viên Matsuzaka Tori. Matsuzaka nhận được nhiều lời khen ngợi từ chiều cao vượt trội (1m83), gương mặt đẹp trai đầy trí tuệ đến lối diễn biến hóa như “tắc kè hoa” và luôn thử thách bản thân ở nhiều dạng vai khác nhau.

Năm 2018, Matsuzaka Tori có tới 5 phim điện ảnh và 2 phim truyền hình được chiếu tại Nhật Bản. Trong đó phải kể đến nhân vật sát thủ thuê nửa chính nửa tà trong phim điện ảnh chuyển thể từ manga Impossibility Defense và nam sinh viên đại học trở thành trai gọi trong phim điện ảnh R18+ Call boy dựa theo tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của nhà văn Ishida Ira.

Thứ hạng cụ thể của bảng xếp hạng như sau:

1. Matsuzaka Tori 

2. Satoh Takeru 

3. Takeuchi Ryoma 

4. Yamashita Tomohisa 

5. Ikuta Toma

6. Okada Masaki 

7. Sakaguchi Kentaro 

8. Kubota Masataka 

9. Chiba Yudai 

10. Nishijima Takahiro (AAA) 

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin mới nhất