Phim Ảnh

Nam diễn viên 'Kamen Rider' nào ngầu nhất thời Heisei?

Theo daisukitoku.com
Chia sẻ

Lưu giữ những kỉ niệm đẹp của một thời đại sắp qua đi, Memoru đã mở cuộc khảo sát để tìm ra nam diễn viên "Kamen Rider" nào thời Heisei ngầu nhất trong lòng người hâm mộ.

Ngày 30/4/2019, ngày Nhật hoàng Akihito thoái vị sẽ là ngày chính thức khép lại thời Heisei (Bình Thành) bắt đầu từ ngày 8/1/1989 trong lịch sử Nhật Bản. Thái tử Naruhito sẽ lên ngôi vào ngày hôm sau và mở ra một thời đại mới với tên gọi mới. Lưu giữ những kỉ niệm của một thời đại sắp qua đi, nhiều website đã tổ chức những cuộc khảo sát xoay quanh các bộ phim Kamen Rider thời Heisei cùng các diễn viên trong phim. Có thể kể đến những chủ đề như “Ai là người bạn muốn trở thành anh trai của bạn?”, “Ai là người giỏi nhất?”.

Thông thường, các cuộc khảo sát này chỉ có một số lượng nhỏ người tham gia trong khoảng từ 500 đến 1.000. Merumo đã khảo sát 33.523 nam giới và nữ giới trong độ tuổi từ 10-30 với câu hỏi “Theo bạn, nam diễn viên Kamen Rider nào ngầu nhất thời Heisei” cùng với việc thu thập ý kiến vì sao khán giả lại lựa chọn diễn viên đó.

Kết quả thứ hạng của top 10 như sau:

Vị trí thứ 5: Hiro Mizushima (嶋 ヒ ロ) - Souji Tendou / Kamen Rider Kabuto

Người hâm mộ cho biết họ rất thích những trích dẫn từ bà của anh ấy. Mỗi lần Souji Tendou bắt đầu “Obaasan ga itteita” (“Bà tôi từng nói”) có chút gì đó rất dễ thương. Không chỉ những đứa trẻ mà còn có cả các bậc phụ huynh là các bà mẹ cũng hào hứng theo dõi bộ phim. Nhiều người cả nam lẫn nữ rất thích thú với thiết kế Kamen Rider Kabuto có họa tiết côn trùng nhìn rất ngầu. Ngoài Kamen Rider Kabuto, một số bộ phim khác nổi bật của MizushimaDROP, Hana Kimi, Kuroshitsuji. Hiện Mizushima đã tập trung lui làm tiểu thuyết gia và gặt hái một số thành công nhất định.

Vị trí thứ 4: Sota Fukushi (蒼) - Gentaro Kisaragi / Kamen Rider Fourze

Fukushi trở thành một diễn viên nổi tiếng sau khi ra mắt trong Kamen Rider Fourze. Nhân vật của Fukushi trong phim rất hoạt bát và thân thiện. Người hâm mộ rất thích câu nói quen thuộc tràn đầy năng lượng “Uchu Kita!” (Vũ trụ đã đến) của Gentaro Kisaragi sau khi biến hình. Trong năm 2018 vừa qua, Fukushi đã đóng chính trong nhiều bộ phim điện ảnh chuyển thể từ tiểu thuyết và truyện tranh nổi tiếng.

Vị trí thứ 3: Ryoma Takeuchi (竹 内 涼 真) - Shinnosuke Tomari / Kamen Rider Drive

Trong năm 2018, Takeuchi đã 2 lần nhận được giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất năm 2018 tại Giải thưởng Hàn Lâm Nhật Bản lần thứ 41 và Giải thưởng Elan d’or Awards lần thứ 42. Trong bộ phim Kamen Rider Drive, anh đã gây sốc cho khán giả khi lái một chiếc ô tô thay vì xe máy. Anh cũng vào vai một cảnh sát điều tra trong phim. Vì điều tra tội phạm nên không thể thiếu những yếu tố hồi hộp, bí ẩn nhưng được kết hợp với những câu chuyện hài hước đã khiến bộ phim trở nên hấp dẫn.

Vị trí thứ 2: Joe Odagiri (オ ダ ギ リ ジ ョ ー) ​​- Yusuke Godai / Kamen Rider Kuuga

Joe Odagiri trong phim “Room Laundering”

Odagiri trở nên nổi tiếng từ vai diễn trong phim Kamen Rider Kuuga. Hiện tại anh là một trong những nam diễn viên hàng đầu của Nhật Bản. Bộ phim mới nhất của Odagiri là Room Laundering.

Kamen Rider Kuuga cũng là bộ phim có dấu ấn đậm nét khi đây chính là tác phẩm Kamen Rider đầu tiên của thời đại Heisei. Phim có câu chuyện sâu sắc nên trẻ em không phải lúc nào cũng hiểu mọi thứ đang diễn ra nhưng những hiệu ứng đặc biệt được sử dụng vô cùng ấn tượng.

Vị trí số 1: Takeru Satoh (佐藤健) - Ryotaro Nogami/Kamen Rider Den-O 

Takeru Satoh (trái) trong phim “Hanbun, Aoi”

Satoh trở nên nổi tiếng từ vai diễn trong Kamen Rider Den-O. Nỗ lực không ngừng nghỉ và chịu khó tìm tòi làm mới qua từng vai diễn, Satoh Takeru đã được công nhận tài năng diễn xuất qua hàng loạt bộ phim điện ảnh và truyền hình từ hiện đại chính kịch đến hành động cổ trang như Tenno no Ryoriban, Hanbun, Aoi, AJIN, Rurouni Kenshin.

Phim điện ảnh mới nhất Satoh Takeru đóng chính có tên gọi Samurai Marathon sẽ chính thức ra rạp tại Nhật Bản vào ngày 22/2/201 Bản thân Kamen Rider Den-O rất nổi tiếng, nhưng điều đặc biệt là do tất cả các vai Imagin có tính cách hoàn toàn khác nhau do mình Satoh diễn. Bộ phim đã mang nhiều tiếng cười sảng khoái cho người hâm mộ. Trong phim điện ảnh Kamen Rider Heisei Generations Forever kỉ niệm tròn 20 tác phẩm Kamen Rider của thời đại Heisei vẫn đang chiếu rạp tại Nhật Bản, Satoh đã đã xuất hiện trở lại với vai diễn Ryotaro Nogami/Kamen Rider Den-O đánh dấu tròn 10 năm kể từ lần xuất hiện cuối cùng của anh ấy trong phim Farewell! Kamen Rider Den-O: Final Countdown (2008).

Thứ hạng còn lại của top 10 là:

6. Ryo Yoshizawa (吉沢亮) - Ryusei Sakuta/Kamen Rider Meteor trong Kamen Rider Fourze

7. Masaki Suda (菅田将暉) - Philip/Kamen Rider W

8. Koji Seto (瀬戸康史) - Wataru Kurenai/Kamen Rider Kiva

9. Mahiro Takasugi (高杉真宙) - Mitsuzane Kureshima/Kamen Rider Ryugen trong Kamen Rider Gaim

10. Atsuhiro Inukai (犬飼貴丈) - Sento Kiryu/Kamen Rider Build

Chia sẻ

Theo

daisukitoku.com

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất