Phim Ảnh

Nam diễn viên Jeon Tae Soo của 'Sungkyunkwan Scandal' tự tử ở tuổi 34 vì trầm cảm

Tiến Đạt
Chia sẻ

Thông tin này đã gây chấn động đối với làng giải trí Hàn Quốc.

Mới đây, phía truyền thông báo chí vừa đưa tin, nam diễn viên Jeon Tae Soo - em trai của Ha Ji Won - vừa tự tử cách đây ít giờ. Được biết, Tae Soo đã chống chọi với căn bệnh trầm cảm trong suốt một thời gian dài và anh quyết định kết liễu đời mình để tự giải thoát.

Jeon Tae Soo trong Sungkyunkwan Scandal

Gia đình của Jeon Tae Soo và Ha Ji Won.

Jeon Tae Soo sinh năm 1984, được biết đến qua một loạt các phim truyền hình như Sungkyunkwan Scandal (2010), All My Love For You (2011), Come, Come, Absolutely Come (2012), Cruel Palace - War of Flowers (2013), King's Daughter, Soo Baek Hyang (2014)… Bên cạnh đó, anh còn nổi tiếng vì là em trai của nữ diễn viên Ha Ji Won (Empress Ki, Secret Garden, Hwang Jin-Yi…).

Vai diễn phản diện Ha In-Soo của nam tài tử trong Sungkyunkwan Scandal đã để lại nhiều ấn tượng tốt cho khán giả về khả năng diễn xuất. Tuy nhiên, sau này sự nghiệp của anh không phát triển hơn nữa, trong khi chị gái Ha Ji Won lại ngày càng nổi danh. Cũng chính vì thế, dù còn trẻ nhưng Jeon Tae Soo đã mắc phải bệnh trầm cảm.

Hai chị Jeon Tae Soo.

Trước đó, cha của Jeon Tae Soo và Ha Ji Won đã qua đời vào 02/01/2016 vì một cơn đau tim. Bây giờ đến lượt người em trai tự tử, càng khiến cho gia đình của nữ diễn viên Ha Ji Won thêm đau đớn. Lễ tang của Jeon Tae Soo sẽ được diễn ra lặng lẽ với sự có mặt của gia đình và những người quen.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất