Phim Ảnh

Nam diễn viên Hàn Quốc Ma Dong Seok gia nhập vũ trụ điện ảnh Marvel trong 'The Eternals'

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Quả là tin vui cho điện ảnh Hàn Quốc khi nam diễn viên Ma Dong Seok đã được lựa chọn để gia nhập vũ trụ điện ảnh Marvel.

Theo các báp cáo vào ngày 18/04, nam diễn viên Hàn Quốc Ma Dong Seok sẽ gia nhập vũ trụ điện ảnh Marvel trong bộ phim sắp tới mang tên The Eternals.

Dựa trên bộ truyện tranh cùng tên ra mắt vào năm 1976 lấy cảm hứng từ các vị thần đến từ những hành tinh xa lạ trong cuốn truyện thần thoại Chariots of the Gods. Khi chủng loài thượng đẳng Celestial đến trái đất 5 triệu năm trước và bắt đầu thí nghiệm gen, họ đã tạo ra hai giống loài là Eternal có hình dáng tương tự loài người. Có hình thù giống con người nhưng Eternal có thể sống hàng nghìn năm vì họ có khả năng phục hồi nhanh và không hề già đi, bên cạnh đó họ còn có sức mạnh siêu nhiên, khả năng bắn năng lượng, bay lượn, kiểm soát trí não người khác, di chuyển tức thời và được coi là một chủng loại siêu đẳng bậc nhất vũ trụ Marvel.

Được biết, hiện tại vai diễn của Ma Dong Seok đang được giữ bí mật. Trong khi đó, nữ diễn viên Angelina Jolie đang đàm phán để đóng vai chính, một Eternal tên là Sersi và diễn viên hài Kumail Nanjiani cũng đang đàm phán để tham gia bộ phim.

Ma Dong Seok được khán giả quốc tế biết đến nhiều nhất qua bộ phim điện ảnh đình đám Train To Busan (2016). Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng góp mặt trong nhiều bộ phim mang lại doanh thu 'khủng' tại quê nhà như Thử thách thần chết 1 và 2. Trong năm 2019, Ma Dong Seok cũng đã xác nhận xuất hiện trong 4 bộ phim điện ảnh The Outlaws 2Bad Guys: The MovieThe Gangster, The Cop, The Devil và Start.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất