Phim Ảnh

'Năm ấy hoa nở': Tiết lộ nội dung bức thư biến Trần Hiểu thành kẻ thù của Tôn Lệ

Thu Hương
Chia sẻ

Bức thư tiết lộ hung thủ sát hại cha chồng Châu Doanh – Ngô Úy Văn, Châu Doanh hoàn toàn bất ngờ, lập tức thay đổi quyết định, trở mặt thành thù với Thẩm Tinh Di.

Trong phân đoạn cuối cùng của tập 52 Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn, Châu Doanh (Tôn Lệ) đã nhận được một bức thư tiết lộ danh tính của hung thủ đã sắp đặt mọi chuyện để sát hại Ngô lão gia, đẩy cả Ngô gia đông viện vào tình thế nhà nát cửa tan. Danh tính của tên hung thủ như một nhát dao đâm trực tiếp vào cô khiến cô không thể chuẩn bị váy áo xúng xính để hẹn hò với Thẩm Tinh Di (Trần Hiểu) tại Thượng Hải được nữa. Sự xuất hiện của bức thư đã thay đổi toàn bộ cục diện hiện tại của cả cô, Thẩm Tinh Di và cả Ngô gia, Thẩm gia.

Bức thư tiết lộ danh tính hung thủ sát hại Ngô gia đông viện trong vụ án quân nhu

Hai tập Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn vừa qua là hai tập mà khán giả phải chứng kiến những tình cảm ngược tâm nhất của cô và Thẩm Tinh Di. Đáng lý, cái chết của Lão Tứ đã lay động được tình cảm của cô dành cho Thẩm Tinh Di, cô cũng muốn sẽ có một người đàn ông ở bên cạnh mình, chăm sóc mình cả cuộc đời còn lại, đó là lý do mà cô đã đột ngột xuất hiện tại Thượng Hải. Trải qua những giây phút tươi đẹp nhất bên cạnh Thẩm Tinh Di trong đoạn thời gian quá ngắn ngủi, cô đã hay tin Thẩm Tứ Hải - cha của Thẩm Tinh Di chính là người đã sắp đặt mọi chuyện để vu oan, sát hại cha chồng của cô - Ngô Úy Văn, tranh đoạt cướp công việc kinh doanh của gia đình cô, dồn cả gia đình cô Ngô gia đông viện vào tình thế không còn đường lui.

Mối quan hệ của Thẩm Tinh Di và Châu Doanh đã thay đổi một cách bất ngờ, từ những người có tình cảm sâu sắc với nhau cho đến những kẻ thù không đội trời chung

Châu Doanh ngoảnh mặt thành thù, giẫm đạp lên tình cảm của Thẩm Tinh Di

Sau khi biết Thẩm Tứ Hải chính là người gieo lên toàn bộ mọi sự đau khổ mà cô và gia đình phải gánh chịu, vẫn tưởng cô sẽ mất một thời gian dài để có thể quên đi tình cảm với Thẩm Tinh Di nhưng người xem cảm thấy vô cùng bất ngờ trước sự lật mặt một cách nhanh chóng của Châu Doanh.

Châu Doanh đã cắt đứt mọi liên hệ với Thẩm Tinh Di sau khi hay tin Thẩm Tứ Hải chính là kẻ thù của cô

Cô lập tức trả phòng, cắt đứt mọi liên hệ với Thẩm Tinh Di đồng thời cũng là người “hớt tay trên” công việc làm ăn kinh doanh của Thẩm Tinh Di với thương nhân nước ngoài Claudius. Không thể phủ nhận sự thông minh và tài giỏi mà Châu Doanh thể hiện trong kinh doanh tuy nhiên những gì mà cô làm ngược lại khiến khán giả cảm thấy thương xót cho Thẩm Tinh Di nhiều hơn. Người bày mưu sắp đặt là Thẩm Tứ Hải, và Thẩm Tinh Di lại hoàn toàn không hề biết về những gì mà cha mình đã làm với Châu Doanh.

Châu Doanh ngoảnh mặt thành thù, “hớt tay trên” công việc kinh doanh của Thẩm Tinh Di

Những hành động của Châu Doanh khiến Thẩm Tinh Di vô cùng thất vọng và thắc mắc. Thế nhưng, câu trả lời mà anh nhận được ngoài việc biết cha mình là kẻ đã hãm hại gia đình cô thì anh cũng nhận được một câu trả lời quá tàn nhẫn về tình cảm mà hai người đã dành cho nhau bấy lâu nay. Thẩm Tinh Di hiểu rằng, giờ đây tình cảm giữa anh và Châu Doanh không chỉ bị ngăn cách bởi thân phận quả phụ của Châu Doanh, bị ngăn cách bởi lời thế không tái giá mà còn là sự ngăn cách bởi một mối huyết hải thâm thù cả cuộc đời cũng không thể xóa sạch.

Sự nhẫn tâm của Châu Doanh khiến Thẩm Tinh Di quá đau xót, nhìn Châu Doanh rời đi anh chỉ biết đứng nhìn

Từ bỏ thân phận Thẩm nhị thiếu gia, Thẩm Tinh Di mất tích

Là một chàng trai tốt cũng như biết phân biệt phải trái, trắng đen, Thẩm Tinh Di vội vàng trở về nhà và tìm hiểu sự thật từ người cha luôn hành động sai trái từ trước đến nay với hy vọng những gì Châu Doanh nói không phải là sự thật. Tuy nhiên, những gì mà Thẩm Tinh Di nghe được từ người cha độc ác của mình khiến anh thất vọng tột cùng, thất vọng về những việc mà cha anh đã làm, thất vọng bởi sự nhu nhược và kém cỏi của chính mình, thất vọng bởi tình cảm đã không thể cứu vãn.

Thẩm Tinh Di đã cố gắng khuyên Thẩm Tứ Hải thành tâm sám hối, xin lỗi và bù đắp cho Ngô gia đông viện nhưng bị sự phản bác của Thẩm Tứ Hải

Đem theo nỗi đau mà gia đình và Châu Doanh gây ra, Thẩm Tinh Di từ bỏ thân phận thiếu gia Thẩm gia, rời khỏi nhà và lặng lẽ sống tại một vị kinh thư viện làm tạp vụ sống qua ngày. Sẽ không có một ai biết anh đang ở đâu, làm gì, chỉ biết rằng anh vẫn hàng ngày đi theo từng bước chân của Châu Doanh, âm thầm tưởng nhớ đến đoạn tình cảm day dứt trong lòng.

Thẩm Tinh Di từ bỏ thân phận, rời nhà và sống ở một vị kinh thư viện nhỏ

Về phía Châu Doanh sau khi biết Thẩm Tứ Hải chính là kẻ thù của mình và mối quan hệ của Thẩm Tứ Hải, Đỗ Minh Lễ với Bối Lặc Gia cô đã bắt đầu kế hoạch trả thù bằng cách giành hết toàn bộ khách hàng vốn là của Ngô gia đông viện từ Thẩm gia với mục đích dồn Thẩm gia vào con đường nghèo khó, rách nát. Sự thông minh và từng trải của cô luôn là thứ mà Thẩm Tứ Hải và Đỗ Minh Lễ phải dè chừng. Con đường phía trước là cả một trận đại chiến mang toàn gia tộc để đánh cược, liệu Châu Doanh có hiểu ra và dừng lại để bảo vệ trên dưới Ngô gia đông viện trước lưỡi kiếm vô cùng sắc nhọn của kẻ địch hay sẽ liều mình bất chấp nguy cơ sụp đổ của Ngô gia đông viện ngay trước mắt mình? Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn sẽ tiếp tục mang đến nhiều bất ngờ.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin mới nhất