Phim Ảnh

Một năm ăn nên làm ra của JTBC: Liệu Mystic Pop - Up Bar có đủ sức đạp đổ thành tích của Tầng lớp Itaewon và Thế giới hôn nhân không?

Lưu Loan
Chia sẻ

Quả là một năm đại thắng khi loạt bộ phim được phát sóng trên JTBC thu về những thành tích cực khủng.

Chỉ với hai tác phẩm là Tầng lớp ItaewonThế giới hôn nhân nhưng JTBC đã cho thấy bản thân là một đối thủ đáng gờm của màn ảnh Hàn Quốc năm 2020. Chuỗi thành tích mà hai tác phẩm này đem lại đã cho thấy sức hút của truyền hình đài cap. Chưa dừng lại ở con số 2, bộ phim Mystic Pop – Up Bar có sự tham gia của Hwang Jung Eum cũng hứa hẹn sẽ mang loạt thành tích đáng nể cho nhà đài vào hai tháng sắp tới.

Tầng lớp Itaewon

Khắp mọi mặt trận diễn đàn, đâu đâu mọi người cũng có thể nghe thấy cái tên Itaewon Class. Gây làn sóng bùng nổ đầu 2020, bộ phim kể về cuộc đời của ông chủ Danbam Park Sae Roy đã khiến giới trẻ được một phen cuồng si bởi nội dung độc lạ cùng dàn diễn viên chất như nước cất. Thậm chí, loạt thành tích khủng được “con cưng” của JTBC tạo dựng nên đã làm cho bao người phải ngưỡng mộ

Itaewon Class chính là bộ phim gây làn sóng bùng nổ đầu năm 2020

Chỉ qua 16 tập phim nhưng Tầng lớp Itaewon đã cho thấy sức hút của mình qua những con số rating cực kì cao. Tập thứ 8 được phát sóng vào ngày 22 có tỷ lệ quốc gia là 12,6% và khu vực đô thị là 14,0%. Mỗi tập đã phá vỡ kỷ lục cao nhất của riêng mình và duy trì vị trí đầu tiên trong cùng thời kỳ. Chưa kể, khi bộ đôi Park Seo Joon và Kim Da Mi chia tay khán giả vào tập cuối, rating của bộ phim đã chính thức chạm mốc 16.5%, tăng 1.8% so với tập 15. Một con số được coi là ước mơ khó vươn tới của biết bao nhà làm phim.

Khi bộ đôi Park Seo Joon và Kim Da Mi chia tay khán giả vào tập cuối, rating của bộ phim đã chính thức chạm mốc 16.5%, tăng 1.8% so với tập 15 – một con số khó lòng đánh bại

Chưa dừng lại ở những con số khủng, cơn sốt Itaewon Class còn kéo theo hàng loạt trend đình đám khiến giới trẻ không thể ngồi yên. Từ cosplay nhân vật cho đến những màn sống ảo “ăn theo” trào lưu Itaewon, chính khán giả lại là những người đã không ngừng hâm nóng tên tuổi cho bộ phim và giúp bộ phim trở thành những ứng cử viên sáng giá trong các bộ phim truyền hình hay nhất của màn ảnh Hàn Quốc.

Từ cosplay nhân vật cho đến những màn sống ảo “ăn theo” trào lưu Itaewon, chính khán giả lại là những người đã không ngừng hâm nóng tên tuổi cho bộ phim

Thế giới hôn nhân

Tưởng rằng Itaewon Class dư sức phá đảo màn ảnh Hàn nhưng tiếc rằng người anh của JTBC đã bị lật đổ bởi chính người em ruột Thế giới hôn nhân. Mở màn với rating 6,6%, và bước sang tập 2, tỷ lệ người xem của The World of the Married nhảy vọt lên mốc 9,9%, tăng thêm 3,3% đã cho thấy sức đáng gờm của tác phẩm này.

Mở màn với rating 6,6%, và bước sang tập 2, tỷ lệ người xem của The World of the Married nhảy vọt lên mốc 9,9%, tăng thêm 3,3% đã cho thấy sức đáng gờm của tác phẩm này.

Theo thống kê rating phim tại Hàn Quốc, chỉ mới tập 6 nhưng rating Thế giới hôn nhân đã lần lượt đạt 18,8% trên toàn quốc và 21,4% ở khu vực Seoul. Hai con số này giúp cậu hai của JTBC đánh bại Tầng lớp Itaewon để trở thành phim truyền hình có rating cao thứ nhì lịch sử đài cap này, chỉ sau Sky Castle (Lâu đài trên không) – một bộ phim đang giữ kỷ lục về tỷ lệ người xem cao nhất mọi thời đại của truyền hình cáp Hàn Quốc nói chung và của kênh JTBC nói riêng.

Chưa dừng lại ở đó, theo Nielsen Korea, tập cuối của bộ phim đã đạt được rating 28.371% toàn quốc và 31.669% ở khu vực Seoul, Hàn Quốc. Mức rating tăng 3.93% so với tập 15 lên sóng tối trước đó. Đây cũng là rating cao nhất mà bộ phim đạt được sau khi kết thúc. Từ đây, Thế giới hôn nhân hoàn toàn đánh bại Lâu đài trên khôngHạ cánh nơi anh để giữ vị trí dẫn đầu danh sách những bộ phim truyền hình có rating cao nhất trong lịch sử đài cáp với tỷ suất người xem trung bình của toàn bộ các tập phim là 18.829%.

Quán rượu di động bí ẩn

Khi sức hút của đàn anh, đàn chị quá khủng thì đàn em nhà JTBC là Mystic Pop – Up Bar cũng được kì vọng không kém. Bộ phim thu hút chú ý nhờ sự góp mặt của cặp diễn viên triển vọng là Hwang Jung Eum và Yook Sungjae.

Đàn em nhà JTBC là Mystic Pop – Up Bar cũng được kì vọng không kém nhờ nội dung thú vị và hấp dẫn

Trước bộ phim này, Hwang Jung Eum cũng từng được mệnh danh nữ hoàng rating khi luôn duy trì được độ nóng cho những tác phẩm mà mình tham gia. Một số tác phẩm có sự góp mặt của cô nàng như Gia đình là số 1, She was pretty, Kill me – heal me,… đều đánh một tiếng vang lớn cho làng phim truyền hình Hàn Quốc lúc bấy giờ.

Bộ phim Mystic Pop – Up Bar thu hút chú ý nhờ sự góp mặt của cặp diễn viên triển vọng là Hwang Jung Eum và Yook Sungjae.

Dù đang khởi động ở mức tương đối ổn định nhưng Quán rượu di động bí ẩn vẫn được hy vọng sẽ có những màn bứt phá trong thời gian tới bởi nội dung của tác phẩm vô cùng độc đáo. Bộ phim cũng nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của khán giả khi chỉ mới phát sóng hai tập đầu tiên, đồng thời đạt rating khởi điểm khá tốt với 3,6% cho tập 1 và 1,8% cho tập 2. Bên cạnh đó, diễn xuất đa dạng và linh hoạt đến từ Hwang Jung Eum cũng được khán giả không khỏi mong ngóng.

Diễn xuất đa dạng và linh hoạt đến từ Hwang Jung Eum cũng được khán giả vô cùng mong ngóng.

Liệu rằng em ba nhà JTBC sẽ vượt lên anh chị mình để đứng đầu bảng không? Cùng đón xem các tập tiếp theo của Mystic Pop – Up Bar được phát sóng vào thứ 4, thứ 5 hàng tuần trên JTBC và Netflix để nhận được câu trả lời.

Chia sẻ

Bài viết

Lưu Loan

Tin mới nhất