Phim Ảnh

Năm 2019 là năm khởi sắc với những dự án cá nhân của Tosaka Hiroomi?

Natsumi
Chia sẻ

Nam ca sĩ, diễn viên Tosaka Hiroomi sẽ lần đầu ra nước ngoài biểu diễn concert solo vào tháng 7 tới.

Năm 2019 có lẽ là năm khởi sắc với những dự án cá nhân của Tosaka Hiroomi khi phim điện ảnh Yuki no Hana (Hoa tuyết) được lấy cảm hứng từ bài hát vang danh của nữ ca sỹ Nakashima Mika do anh đóng chính cùng nữ diễn viên Nakajou Ayami khởi chiếu tại Nhật Bản từ ngày 1/2 đã đứng ở vị trí số 3 trong top 10 phim ăn khách nhất trong tuần mở màn. Sau đó, phim liên tục trụ bảng xếp hạng này suốt 3 tuần liền dù phải cạnh tranh với nhiều phim bom tấn nội ngoại.

Poster phim 'Yuki no Hana' (Hoa tuyết)

Trong phim, Tosaka vào vai Watabiki Yusuke, một chàng trai có ước mơ trở thành một nghệ sỹ chế tác thủy tinh. Yusuke có hoàn cảnh đặc biệt vì anh đã mất cả cha lẫn mẹ nên phải một mình nuôi cả em trai và em gái. Mặc dù là người có vẻ thẳng thừng, thô lỗ nhưng con người Yusuke rất chân thành và dịu dàng. Anh đã có cuộc gặp gỡ định mệnh với Hirai Miyuki, một cô gái mắc bệnh hiểm nghèo không còn sống được bao lâu nữa và chấp nhận lời thỉnh cầu xin hãy làm người yêu của cô trong một tháng, đổi lại Miyuki sẽ đưa Yusuke 1 triệu yên để cứu giúp cửa hàng của anh đang gặp khủng hoảng. Hai người đã tận hưởng những tháng ngày ngọt ngào bên nhau như một đôi tình nhân thật sự. Nếu muốn biết kết thúc của cặp đôi sẽ như thế nào thì các bạn hãy ra rạp xem ngay nhé. Hiện phim vẫn đang còn chiếu rạp trên toàn Nhật Bản.

Tosaka Hiroomi và Nakajou Ayami chụp hình phim ở Phần Lan

Tiếp đó, Tosaka Hiroomi được chọn là ca sỹ thể hiện ca khúc chủ đề Meitantei Conan Konshō no Fist (Detective Conan The Fist of Blue Sapphire), phim điện ảnh thứ 23 về Thám tử lừng danh Conan sẽ khởi chiếu tại Nhật Bản từ ngày 12/4 tới. Một đoạn trailer phim dài 90 giây của phim đã được hãng TOHO tung ra vào ngày 21/2 và khán giả có thể nghe một phần của ca khúc chủ đề phim từ giữa trailer. Trong dự án solo, Tosaka đã lấy nghệ danh HIROOMI TOSAKA.

Đây là lần đầu tiên Tosaka Hiroomi hát ca khúc chủ đề cho một bộ phim điện ảnh về Thám tử lừng danh Conan. Ca khúc có tên Blue Sapphire vì vật báu trung tâm trong phim chính là viên ngọc lớn nhất thế giới 'Blue Sapphire', mục tiêu của nhà ảo thuật kiêm siêu đạo chích Kaito Kid. Trong ca khúc có những từ khóa liên quan như 'Sự thật', 'Bí ẩn' và 'Bí mật'. Tosaka là fan hâm mộ của Thám tử Conan và anh ấy hy vọng sẽ truyền tải được sự sôi nổi của bộ phim và cảm xúc của tất cả các nhân vật trong ca khúc mới này của anh ấy. Ca khúc này cũng sẽ có mặt trong đĩa đơn mới nhất của Tosaka có tên SUPERMOON chính thức phát hành vào ngày 10/4 tới với 3 phiên bản khác nhau. Thông tin chi tiết về từng phiên bản sẽ được cập nhật sau.

Không dừng lại ở đó, Tosaka sắp có chuyến biểu diễn tại nước ngoài lần đầu tiên với tư cách cá nhân chứ không chỉ là một thành viên của nhóm SANDAIME J SOUL BROTHERS from EXILE TRIBE. Địa điểm tổ chức concert của Tosaka chính là Nangang Exhibition Center thuộc Đài Bắc, thủ phủ của Đài Loan, nơi từng là nơi diễn ra concert của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng khắp châu lục như Avril Lavigne, Lady Gaga, Maroon 5, v.v…

Tosaka đã từng đến Đài Loan vào năm 2016 nhân dịp ra mắt phim điện ảnh HiGH&LOW THE RED RAIN và trong sự kiện ra mắt, Tosaka đã nói với người hâm mộ xứ Đài rằng anh ấy muốn quay trở lại vào một ngày nào đó để biểu diễn trực tiếp. Khi hoạt động với tư cách thành viên của EXILE TRIBE và GENERATIONS from EXILE TRIBE, Tokosa đã nhiều lần ra nước ngoài biểu diễn tour vào năm 2015 và 2017 nhưng Tosaka là thành viên đầu tiên trong nhóm tổ chức tour diễn solo ở nước ngoài.

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất