Phim Ảnh

Năm 2019 hàng loạt phim võ hiệp remake lên sóng, liệu có thật sự thành công như những phiên bản trước?

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

Năm nay nhiều bộ phim võ hiệp sẽ trở mình nhanh chóng, trước hết chúng ta đã thấy giá trị nhan sắc cao của dàn diễn viên trong "Thần điêu hiệp lữ".

Trong năm nay nhiều bộ phim cổ trang được làm lại cũng rất nhiều, bộ phim vừa được phát sóng là Ỷ thiên đồ long ký (倚天屠龙记) giành được nhiều sự quan tâm.

Sau đó bộ phim Tuyệt đại song kiêu (绝代双骄) cũng sẽ sớm ra mắt khán giả, với phiên bản lần này sẽ do Hồ Nhất Thiên, Trần Triết Viễn, Lương Khiết, Lương Thanh Nhàn, La Gia Lương cùng tham gia diễn xuất.

Trong bộ phim Tuyệt đại song kiêu phiên bản mới Hồ Nhất Thiên sẽ vào vai Hoa Vô Khuyết, khi nhà sản xuất công bố hình ảnh của nam diễn viên trong vai diễn này trước đây đã bị nhiều cư dân mạng cho rằng khuôn mặt, biểu cảm của anh khá dài, không phù hợp với vai diễn, sẽ thua xa với phiên bản cũ trước đây. Trong khi đó, nữ diễn viên đảm nhận vai nữ chính Quyết Tâm Lan cũng không đủ nét đẹp, nhưng nhân khí của Hồ Nhất Thiên khá cao nên nhiều fan hâm mộ rất mong chờ bộ phim này sẽ đạt được thành công khi phát sóng.

Bộ phim thứ hai được nói đến là Thần điêu đại hiệp (神雕侠侣), bộ phim có sự tham gia của Đồng Mộng Thực, Mao Hiểu Tuệ, Văn Kì. Tác phẩm này khi thực hiện lại chủ yếu là tạo đất diễn cho người mới, theo như đạo lý mà nói thì với những diễn viên mới đem lại cảm giác mới lạ, trẻ trung hơn cho khán giả. Tuy nhiên phản ứng của khán giả với dàn diễn viên trong Thần điêu đại hiệp cũng không được như kỳ vọng. Có dân mạng bình luận rằng Tiểu Long Nữ đứng cạnh Dương Quá nhìn giống như một a hoàn. Còn có bình luận khác thì cho rằng Vu Chính là người có dự tính từ trước, biết đâu được sự nổi tiếng tạo ra nhờ tranh cãi trong tác phẩm này chính là chiêu trò thường thấy của biên kịch vàng thì sao.

Lại nói đến bộ phim thứ 3 là Thiên long bát bộ (天龙八部), tác phẩm có sự tham gia diễn xuất của Dương Hữu Ninh, Bạch Trú, Trương Thiên Dương, Văn Vịnh San, Tô Thanh, Hà Hoằng San. Những nam diễn viên trong phiên bản mới lần này nói về tên tuổi cũng không quá nổi bật. Hà Hoằng San trong Như Ý truyện với vai A Tử đúng là hung hăng ngang bướng, rồi còn nhờ cậy vào con gái là Bạch Nhị Cơ. Còn Tô Thanh với vai diễn A Chu trong Diên Hi công lược lại là người mưu sâu kế độc. Vương Ngữ Yên quốc sắc thiên hương trong Hải thượng mục vân ký thoát tục không chút bụi trần. Đây có thể xem như đo ni đóng giày cho từng diễn viên cũng không sai.

Bộ phim thứ tư cần phải bàn luận chính là Tân Ỷ thiên đồ long ký đang được công chiếu. So với phiên bản cũ thì với phiên bản mới lần này giá trị nhan sắc của các diễn viên cũng được cho là rất cao, thế nhưng kĩ năng diễn xuất thì cũng chưa thể nhận xét được gì nhiều, mong rằng khán giả sẽ cho nhiều điểm tốt. Sau khi Tân Ỷ thiên đồ long ký phát sóng thì lượt tìm kiếm và độ quan tâm về bộ phim trên mạng lại rất cao. Bên cạnh đó, phiên bản Ỷ thiên đồ long ký của Tô Hữu Bằng lại một lần nữa được “phát hỏa” chỉ sau một buổi tối vì khán giả nhớ đến phiên bản cũ khi xem lại bản remake này.

Cũng đều là những tác phẩm võ hiệp cổ trang được thực hiện lại thế nhưng cộng đồng mạng lại cảm thấy rằng dàn diễn mới trong bộ phim Thần điêu đại hiệp vẫn có nhan sắc thua những bộ phim khác. Xét về cơ sở tạo đất diễn cho người mới thì bộ phim này không biết sẽ đi về đâu.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất