Phim Ảnh

Năm 2018 sắp kết thúc, cùng điểm lại những phân cảnh diễn xuất khiến người xem lắc đầu ngán ngẩm trong phim Hoa ngữ

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Thời gian trôi qua thật nhanh, khi chúng ta còn đang buồn rầu vì những mục tiêu đặt ra từ năm 2017 vẫn chưa hoàn thành thì chớp mắt đã sắp bước sang năm 2019. Chỉ còn chưa đầy nửa tháng nữa là bước sang năm mới, chúng ta hãy cùng điểm lại những diễn xuất tệ hại của màn ảnh Hoa ngữ trong năm qua.

Trước khi kết thúc năm 2018, trang giải trí QQ của Trung Quốc đã tổng kết lại những màn diễn xuất thảm họa của dàn thịt tươi, lưu lượng khiến fan của họ chỉ muốn quên hẳn đi thôi! Hãy cùng SAOstar điểm qua những “khoảnh khắc” này nhé.

1. Vương Hạc Đệ

Tại sao lại đặt anh chàng này lên số 1? Khi chúng ta còn rất nhỏ, bộ phim Vườn Sao Băng đã chiếm được tình cảm của rất nhiều thiếu nữ trẻ, thậm chí nó còn trở thành tuổi thơ của chúng ta. Cho đến khi hay tin Vườn sao băng được remake, hơn nữa được thực hiện bởi những diễn viên hoàn toàn mới, ai nấy cũng đều bảnh bao, sáng sủa khiến fan của Vườn sao băng trước đây đều cảm thấy hài lòng và kỳ vọng. Nhưng chẳng ngờ sau khi xem vài tập thì quả thực không còn lời gì để diễn tả.

Đây là cái quái gì chứ? Anh tự tin ngạo nghễ như thế là để nói với khán giả rằng trên đầu anh vuốt đến 1kg keo sao?

Đo nhiệt độ chỉ cần sờ trán? Ô chẳng phải cậu là Hoa Đà tái thế rồi sao? Tóc mái dày như thế vẫn có thể đo được ư?

2. Thái Từ Khôn

Anh chàng Thái Từ Khôn này quả là “xuất thần”, không chỉ phong cách, mà hát hay diễn đều giỏi, đến cả mái tóc cũng thể hiện cả diễn xuất.

Bạn có thấy không? Mỗi một sợi tóc của anh ấy đều lộ ra lòng tự tin và nghị lực kiên cường kìa. Nhưng hình ảnh này là để diễn tả sự tức giận ư? Có lẽ anh ấy nên tìm anh bạn Đào Minh Tự phía trên để mượn chút keo vuốt tóc.

3. Angelababy Dương Dĩnh

Còn đây là Angelababy, thành tích của Angelababy khá là “ổn định”. Bất kể qua bao nhiêu tháng hay bao nhiêu năm hoạt động trong giới giải trí, thì Angelababy vẫn giữ diễn xuất ổn định như ngày đầu tiên mới vào nghề. “Dùng bất biến để đối phó với vạn biến” là chiêu thức duy nhất của cô nàng này, bất kể vai diễn nào, Angelababy đều có thể kiên trì với một biểu cảm duy nhất cho đến cuối phim.

Vân ca ca mà nàng thương yêu tha thiết, nàng vừa mất đi một đứa con với chàng, chẳng phải là điều quá đau khổ hay sao, hoặc chí ít cũng nên thể hiện nỗi đau cùng cực khiến đầu óc hoàn toàn trống rỗng, sao nàng có thể làm ra vẻ như không chút ngạc nhiên nào thế này?

Ngay cả khi tức giận, cảm xúc bộc phát kịch liệt cũng chỉ có thể thể hiện như thế này.

4. Lưu Khải Uy

Lưu Khải Uy đã “làm mới” nhận thức của cư dân mạng hoàn toàn khi vào vai một cậu bé chỉ 15 tuổi. Vai diễn này đã khiến không ít khán giả tỏ thái độ mỉa mai, giả sử nam diễn viên 40 tuổi thật sự có thể đóng trọn một vai diễn từ trẻ đến già thì có lẽ khán giả cũng có thể “nhân nhượng”. Nhưng không, chúng ta hãy nhìn xem anh ấy đang diễn gì thế này?

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất