Phim Ảnh

'My Strange Hero' teaser 2: Yoo Seung Ho bị đổ tội giết bạn học, trở về trường trả thù tình đầu Jo Bo Ah

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Thật bất ngờ khi tất cả mọi người quay lưng với nhân vật do Yoo Seung Ho đảm nhận, kể cả vai bạn gái do Jo Bo Ah đóng. Qua teaser mới, khán giả có thể hiểu thêm một phần nội dung của drama "My Strange Hero".

Mới đây, ekip sản xuất của bộ phim truyền hình chuẩn bị phát sóng My Strange Hero/Revenge is Back (복수가 돌아왔다) đài SBS đã tung teaser thứ hai của cặp đôi nhân vật chính do Yoo Seung Ho và Jo Bo Ah đảm nhận đến với khán giả.

My Strange Hero thuộc thể loại hài-lãng mạn, kể về chàng trai Kang Bok Soo (do Yoo Seung Ho thủ vai), cuộc sống của anh trở nên tồi tệ hơn sau khi bị buộc tội dùng bạo lực bắt nạt học sinh trong trường và bị đuổi học. Nhiều năm sau với tư cách là một người đã trưởng thành, anh chàng quyết định trở lại ngôi trường này để tìm cách trả thù. Tuy nhiên, Kang Bok Soo đã bị cuốn vào một sự cố bất ngờ và gặp lại tình đầu Son Soo Jung (Jo Bo Ah).

Mở đầu đoạn video, Kang Bok Soo ở khung nền đen trắng, gương mặt nhiên túc bước đi trên sân trường học. Anh nhớ lại cảnh tượng khi mình ở trên sân thượng cùng với một học sinh nam khác. Khi chuẩn bị rơi khỏi sân thượng, cậu học sinh hét lên: “Kang Bok Soo, cứu tôi!”. Tiếp đến, cảnh quay chuyển sang hành lang lớp học, Kang Bok Soo bị cảnh sát và các học sinh bao vây. Anh tuyệt vọng hét thất thanh: “Thực sự không phải là tôi. Tại sao tôi lại đẩy cậu ấy?”.

Lúc này anh thấy bạn gái mình - Son Soo Jung ngồi thản nhiên trong lớp học, Kang Bok Soo đau khổ chạy vào, mắt đẫm lệ hỏi: “Cậu biết đó không phải là mình. Tại sao cậu lại nói dối?”. Sau đó, Kang Bok Soo trở lại trường học của mình và kể lại: “Đã lâu rồi. Đã chín năm rồi sao? Mấy cậu thực sự sẽ hối khi tôi quay lại”. Qua đoạn teaser ngắn này, khán giả cũng có thể đoán rằng Kang Bok Soo không chỉ muốn trả thù những người khiến anh phải chịu đau khổ kể cả tình đầu - người không khai sự thật về sự cố trên sân thượng.

Theo dự kiến, My Strange Hero (복수가 돌아왔다) sẽ ra mắt vào lúc 22h tối (KST) ngày 10/12 sắp tới.

Teaser 2.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất