Phim Ảnh

'Mỹ nhân vạn người mê' Han Ga In đẹp xuất sắc, lấn áp loạt nữ phụ vô danh trong họp báo phim 'Mistress'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Dàn diễn viên của bộ phim truyền hình “Mistress” đã có mặt tại buổi họp báo đầu tiên, sau nhiều ngày làm việc chăm chỉ.

Vào chiều ngày 25/4, buổi họp báo của bộ phim truyền hình Mistress đài OCN được diễn ra tại Time Square ở Yeongdeungpo, Seoul với sự tham gia của “mỹ nhân vạn người mê” Han Ga In, Goo Yae Ji, Choi Hee Seo, Shin Hyun Bin, nam diễn viên Park Byung Eun và Lee Hee Chul.

Han Ga In.

Shin Hyun Bin.

Go Yae Jin.

Choi Hee Seo.

Park Byung Eun.

Lee Hee Chul.

Mistress là phim truyền hình thể loại tâm lý kinh dị remake từ series cùng tên của đài BBC. Bộ phim xoay quanh 4 người phụ nữ: một cô chủ quán cafe, một nhà tâm lý học, một giáo viên, và một thư ký văn phòng luật và những bí mật cũng như các mối quan hệ phức tạp của họ với những người đàn ông và sự liên quan của họ đến những vụ án mạng bí ẩn liên tục xảy ra.

Trong bản Hàn, “mỹ nhân vạn người mê” Han Ha In vào vai Se Yeon (Trudi Malloy), một goá phụ sống cùng với con gái của mình sau khi chồng chết trong một tai nạn, và tai nạn này một ẩn số lớn xuyên suốt bộ phim. Mistress đánh dấu sự trở lại lần đầu tiên của Han Ga In trên màn ảnh nhỏ sau phim hit Mặt trăng ôm mặt trời cùng Kim Soo Hyun vào 6 năm trước.

“Mặt trăng ôm mặt trời”.

Mistress sẽ được chỉ đạo bởi đạo diễn Han Ji Sung, nổi tiếng với phim truyền hình Alone in love (Son Ye Jin, Jung Woo Sung) và kịch bản được viết bởi biên kịch Go Jung Woon và Kim Jinm Wook.

Trailer “Mistress”.

Phim sẽ lên sóng vào tháng 4 trên đài truyền hình cáp OCN.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất