Phim Ảnh

‘Mỹ nhân đẹp nhất Thái Lan’ Chompoo Araya mặc đồ ngủ, tay cầm bình sữa đón tuổi mới

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Bà mẹ bỉm sữa đẹp nhất Thái Lan bất ngờ được bạn bè và chồng tỷ phú tổ chức sinh nhật vào giữa đêm.

Vừa qua, bạn bè, quản lý và chồng của mỹ nhân hàng đầu Thái Lan Chompoo Araya đã bí mật tổ chức sinh nhật lần thứ 37 cho cô vào giữa đêm. Khác với những năm trước, năm nay, Chompoo không đón tuổi mới ở một nơi xa hoa hay sang trọng mà cô lại được tổ chức ngay tại nhà mình. Năm nay, Chompoo Araya cũng không xúng xính váy đầm, ăn mặc lộng lẫy và trang điểm xinh đẹp để đón tuổi mới. Năm nay, Chompoo Araya đã là bà mẹ bỉm sữa của hai nhóc tì nên đón sinh nhật cũng theo cách mới - mặt mộc, mặc đồ ngủ và tay cầm bình sữa đang pha dở.

Khoảnh khắc đáng yêu của bà mẹ bỉm sữa đẹp nhất Thái Lan.

Sự xuất hiện đầy bất ngờ của bạn bè khiến Chompoo Araya vô cùng bất ngờ. Bởi đêm hôm ấy, như mọi ngày, cô đang pha sữa cho hai quý tử ThunderStorm. Nữ diễn viên sinh năm 1981 như bị đứng hình tại chỗ vài giây. Khi mọi người chuẩn bị hát chúc mừng sinh nhật thì Chompoo mới hoàn hồn rồi vội đưa tay lên miệng ra hiệu mọi người hát nhỏ thôi không hai bé con tỉnh dậy mất.

Rời khỏi ánh hào quang của showbiz, mỹ nhân hàng đầu Thái Lan cũng như bao người phụ nữ khác, chăm lo cho chồng con và vun vén hạnh phúc cho gia đình mình. Thật hạnh phúc khi năm nay Chompoo Araya được ăn mừng sinh nhật cùng các con của mình.

Nụ cười hạnh phúc của bà mẹ bỉm sữa Chompoo Araya.

Cặp sinh đôi thừa hưởng hết tất cả những nét đẹp của bố mẹ.

Thunder - Storm lớn lên cùng tình yêu của bố Nott Visrut Rangsisingpipat và mẹ Chompoo Araya.

Chúc mừng sinh nhật Chompoo Araya nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất