Phim Ảnh

Mỹ nam trẻ tuổi Yeo Hwe Hyun của ‘Đại chiến thành Ansi’ đẹp ngây ngất trên tạp chí, chia sẻ về dự định trong năm 2019

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Nam diễn viên mới nổi Yeo Hwe Hyun sẽ xuất hiện trên trang bìa của tạp chí 10 + Star tháng 11 và chia sẻ những dự định của cậu ấy trong năm 2019.

Yeo Hoi Hyeon sinh năm 1994 và bắt đầu tham gia diễn xuất trong bộ phim truyền hình đầu tiên là Pinocchio (2015). Sau đó, cậu tiếp tục tham gia nhiều dự án khác nhau và dần nhận được sự quan tâm, chú ý của khán giả sau thành công của những bộ phim mà cậu tham gia như Six Flying Dragons (2015), While You Were Sleeping (2017), Marry Me Now? (2018) và gần đây nhất là vai diễn Ma Ro trong bom tấn lịch sử The Great Battle (Đại chiến thành Ansi), vừa được ra mắt vào 9 vừa qua.

Xuất hiện trên tạp chí 10 + Star tháng 11, Yeo Hoi Hyeon chia sẻ: “Tôi không thể mô tả được nỗi buồn khi những ngày tháng tuổi hai mươi của mình đang qua đi nhưng tôi sẽ theo đổi niềm đam mê diễn xuất của mình”.

Yeo Hoi Hyeon cũng tiết lộ rằng trong những ngày nghỉ cậu thường gặp Dohee, Sohyun (4MINUTE) và Hong Seok (Pentagon). “Họ là những người bạn luôn bên tôi. Bất cứ khi nào chúng tôi gặp nhau, chúng tôi nói về nơi chúng tôi nên đi chơi và tôi cũng muốn tham gia các chương trình truyền hình như One Night Food Trip hay Battle Trip cùng với họ”.

Cuối cùng, khi được hỏi về dự định trong năm mới, Yeo Hwe Hyun đã chia sẻ: “Tôi chưa có kế hoạch cụ thể nhưng tôi sẽ tham gia ít nhất 5 bộ phim bao gồm cả phim truyền hình và phim ảnh điện”.

Một số hình ảnh khác của Yeo Hoi Hyeon trên tạp chí 10 + Star tháng 11:

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất