Phim Ảnh

Mỹ nam Ahn Hyo Seop từ chối đóng chung cùng Kim So Hyun trong ‘Love Alarm’ khiến fan tiếc nuối

Theo Soompi
Chia sẻ

Sau một thời gian xem xét và cân nhắc, Ahn Hyo Seop quyết định từ chối tham gia dự án phim truyền hình "Love Alarm" cùng Kim So Hyun.

Vào ngày 16 tháng 8 vừa qua, StarHaus Entertainment - công ty quản lý của Ahn Hyo Seop đã xác nhận rằng nam diễn viên đã nhận được lời đề nghị vào vai nam chính trong dự án phim truyền hình được chuyển thể từ webtoon đình đám Love Alarm.

Ahn Hyo Seop

Nhưng sau một thời gian xem xét và cân nhắc lời đề nghị cuối cùng Ahn Hyo Seop đã quyết định không nhận lời tham gia bộ phim. Như vậy, hiện tại Love Alarm chỉ xác nhận Kim So Hyun sẽ vào vai nữ chính JoJo và nhóm sản xuất tiếp tục bận rộn tìm kiếm các vai diễn khác, trong đó có vai nam chính.

Ngay sau khi tin tức Ahn Hyo Seop từ chối không tham gia ‘Love Alarm’ được đưa ra, rất nhiều fan hâm mộ của webtoon và của nam diễn viên đã cảm thấy vô cùng tiếc nuối.

Kim So Hyun

Nhân vật JoJo trong webtoon

Được biết Love Alarm là một trong những webtoon nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc của họa sĩ Chun Kye Young xoay quanh những bạn trẻ muốn biết cảm giác của những người xung quanh trong xã hội hiện đại. Câu chuyện thú vị ấy bắt đầu với một ứng dụng điện thoại có thể thông báo cho người dùng biết nếu ai đó gần đó có cảm tình với họ trong bán kính 10m.

Dự án này nhận được nhiều sự quan tâm, kỳ vọng của khán giả không chỉ vì dựa trên webtoon cùng tên nổi tiếng nhất mà còn vì được chỉ đạo bởi Lee Na Jung, đạo diễn từng đứng sau thành công của bộ phim nổi tiếng của đài KBS Fight My Way. Love Alarm dự kiến được phát sóng trên tvN và Netflix vào cuối năm 2018.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất