Phim Ảnh

MV ca khúc chủ đề phim 'Detective Conan 2019' đã chính thức phát hành

Natsumi
Chia sẻ

Cùng với MV mới toanh là CD jacket độc đáo do chính tác giả Aoyama Gōshō thiết kế đặc biệt cho Tosaka Hiroomi.

Như đã thông báo trước đó, ca sỹ HIROOMI TOSAKA - nghệ danh solo của Tosaka Hiroomi, thành viên nhóm SANDAIME J SOUL BROTHERS from EXILE TRIBE đã được chọn là người thể hiện ca khúc chủ đề BLUE SAPPHIRE cho phim điện ảnh thứ 23 dựa trên bộ truyện tranh đình đám Thám tử lừng danh Conan của tác giả Aoyama Gōshō có tên gọi Meitantei Conan Konshō no Fist (Detective Conan The Fist of Blue Sapphire).

Đây là lần đầu tiên Tosaka Hiroomi hát ca khúc chủ đề cho một bộ phim điện ảnh Thám tử lừng danh Conan. Ca khúc có tên Blue Sapphire vì vật báu trung tâm trong phim chính là viên ngọc lớn nhất thế giới Blue Sapphire, mục tiêu của nhà ảo thuật kiêm siêu đạo chích Kauito Kid. Trong ca khúc có những từ khóa liên quan như “Sự thật”, “Bí ẩn” và “Bí mật”.

Tosaka là fan hâm mộ của Thám tử Conan và anh ấy hy vọng sẽ truyền tải được sự sôi nổi của bộ phim và cảm xúc của tất cả các nhân vật trong ca khúc mới này của anh ấy. MV ca khúc đã được phát hành trên kênh Youtube chính thức của avex nên ngay từ bây giờ các bạn có thể vào thưởng thức phiên bản đầy đủ của ca khúc.

Nhạc phim Detective Conan.

Ca khúc sẽ có mặt trong đĩa đơn mới nhất của Tosaka Hiroomi có tên SUPERMOON chính thức lên kệ vào ngày 10/4 tới. Hình ảnh bìa đĩa độc đáo với bộ ba nhân vật từ trái sang phải là Conan, Tosaka Hiroomi và Kaitou Kid do chính tác giả Aoyama Gōshō thiết kế cũng đã được công bố với lời nhắn nhủ “Ca khúc chủ đề này thể hiện thế giới quan của phim, vì vậy các bạn đừng bỏ qua nó nhé!”

Chắc chắn ca khúc sôi động này cùng với phần thiết kế chất lừ sẽ khiến người hâm mộ của Tosaka Hiroomi và Thám tử lừng danh Conan không thể bỏ lỡ cơ hội bổ sung vào bộ sưu tập quí giá. Phim điện ảnh Detective Conan The Fist of Blue Sapphire sẽ khởi chiếu tại Nhật Bản từ ngày 12/4/2019.

Trailer phim.

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất