Phim Ảnh

'Mười năm nhất phẩm ôn như ngôn' sẽ do Dương Tử và Hứa Khải đóng chính?

DAO DAO
Chia sẻ

Mười năm nhất phẩm ôn như ngôn được cải biên từ truyện của Thư Hải Thương Sinh, kể về nữ chính  Ôn Hoành (Dương Tử) là cô gái mạnh mẽ và lý trí, nhưng trước mặt người yêu, cô chỉ là một cô gái nhỏ bé cần được che chở, bảo vệ. Cô không thể chống chọi lại áp lực gia đình, cũng không thể vượt qua.

Mười năm nhất phẩm ôn như ngôn được cải biên từ truyện của Thư Hải Thương Sinh, kể về nữ chính Ôn Hoành (Dương Tử) là cô gái mạnh mẽ và lý trí, nhưng trước mặt người yêu, cô chỉ là một cô gái nhỏ bé cần được che chở, bảo vệ. Cô không thể chống chọi lại áp lực gia đình, cũng không thể vượt qua tự ti và cảm giác tội lỗi để chủ động tìm Ngôn Hi (Hứa Khải).

Ngôn Hi là một người ôn hòa, dịu dàng, như một đứa trẻ rất ngoan. Ai đối tốt với Ngôn Hi, anh sẽ đối tốt lại ngàn lần. Ngôn Hi đẹp đẽ, thánh thiện, tài hoa và đa tình. Anh được rất nhiều người thương yêu, nhưng người anh yêu nhất lại chỉ tổn thương anh.

Tình cảm giữa họ được rất nhiều thứ cảm xúc khác nhau vun đắp mà nên, còn da diết và sâu sắc hơn tình yêu nam nữ. Hai người chỉ có thể thuộc về nhau, chỉ có thể ở bên nhau mà thôi.

Dương Tử là hoa đán sáng giá trong thời gian gần đây khi liên tiếp có nhiều tác phẩm đạt rating cao ngút, trở thành nữ diễn viên bảo chứng rating. Dương Tử cũng là hoa đán có khả năng diễn xuất đa dạng các thể loại vai mà không bị trùng lắp.

Còn Hứa Khải, tuy chưa ngang với đẳng cấp của Dương Tử, nhưng không phủ nhận anh chàng có rất nhiều ưu điểm, chỉ cần có một phim hội tụ đủ yếu tố “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” để “bạo hồng”. Vu Chính - người có công lăng xê Hứa Khải đã nhiều lần muốn tác hơp cho Dương Tử và Hứa Khải diễn chung.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất