Phim Ảnh

Mừng 'Tấm Cám' hơn 43 triệu view, Huỳnh Lập làm web-drama tâm linh 'Ai chết giơ tay'

Tiến Đạt
Chia sẻ

Sau gần 1 năm tập trung cho các dự án cá nhân và sân khấu kịch của mình, mới đây Huỳnh Lập chính thức công bố web-drama mới do mình sản xuất: "Ai chết giơ tay".

Nhắc đến Huỳnh Lập, khán giả trẻ hẳn sẽ nhớ đến khả năng đạo diễn bên cạnh sự diễn xuất của anh chàng có ngoại hình nhỏ nhắn này. 6 năm trước, cùng với những người bạn thân, Huỳnh Lập đã tạo lập thương hiệu DAMTV với những video-clip parody hoặc sáng tạo nội dung kịch bản đầy hài hước nhưng giàu ý nghĩa.

Không dừng lại ở những clip ngắn độc lập như Chầu hoan cua chống, Kính vạn bông…, DAMTV phát triển thành những series phim hàng chục triệu view: Chuyện thần tiên xứ ODAM, Pikachu đâu rồi! và cú hit “để đời” chính là Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể. Dựa trên bối cảnh và ý tưởng của phim điện ảnh Tấm Cám: Chuyện chưa kể do Ngô Thanh Vân sản xuất, Huỳnh Lập đã sáng tạo nên một câu chuyện đầy mới mẻ, đi sâu vào nội tâm nhân vật Mẹ Cám khiến người xem đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác.

Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể.

Sau gần 1 năm tập trung cho các dự án cá nhân và sân khấu kịch của mình, mới đây Huỳnh Lập chính thức công bố web-drama mới do mình sản xuất: Ai chết giơ tay. Chia sẻ về web-drama đầu tay này, Huỳnh Lập cho biết anh đã ấp ủ cho ý tưởng cũng như kịch bản trong một thời gian rất dài. Chính vì muốn tác phẩm khi ra đời phải thực sự gây được ấn tượng mạnh với khán giả, tạo được sự đột phá trong làng giải trí nên Huỳnh Lập đã phải cùng các cộng sự của mình “thức trắng” rất nhiều đêm mới đưa được dự án đến với giai đoạn “thành hình” và chuẩn bị ra mắt khán giả trong tháng 5 sắp tới.

Huỳnh Lập bật mí, trước đây anh đã từng nhiều lần khẳng định việc thực hiện các clip parody âm nhạc không phải là một lối mòn trong sáng tạo mà chính bản thân mỗi tác phẩm đều có một linh hồn riêng, một sức sống riêng, một sức mạnh riêng của nó. Tuy vậy, đạo diễn trẻ này vẫn không để bản thân mình bị “đóng đinh” quá lâu với thể loại parody nên anh đã quyết định bắt tay vào thực hiện web-drama, một thể loại “khó nhằn” hơn, thách thức hơn những cũng khiến anh hào hứng hơn rất nhiều.

Khi được hỏi liệu Ai chết giơ tay có tiếp tục thiên về những mảng miếng hài mang lại tiếng cười tràn ngập cho khán giả, nam diễn viên - đạo diễn trẻ trải lòng: “Ai chết giơ tay sẽ là một web-drama “đúng chuẩn” Hàn Quốc, được xây dựng theo phong cách hài tình huống pha trộn với những chi tiết vô cùng xúc động, nhân văn và cũng không ít những phân đoạn tâm lý, bi kịch chạm được đến trái tim khán giả. Phim sẽ không thể có những chi tiết hài kiểu “phi lý” như trong thể loại parody, thế nhưng Huỳnh Lập vẫn đảm bảo khán giả sẽ có được đầy đủ những cung bậc cảm xúc vui vẻ, tuyệt vời nhất khi thưởng thức tác phẩm này”.

Đồng hành cùng Huỳnh Lập trên màn ảnh trong dự án này là những gương mặt diễn viên hùng hậu, tài năng. Thế nhưng đến Huỳnh Lập muốn giữ bí mật đến phút cuối để mang lại nhiều bất ngờ cho người hâm mộ. Ngoài dàn diễn viên hứa hẹn gây sốt, điều đặc biệt ở sản phẩm lần này, phần sản xuất, âm nhạc cũng quy tụ rất nhiều sự đầu tư và góp mặt của các nhân vật đặc biệt mà Huỳnh Lập sẽ bật mí trong thời gian tới.

Ai chết giơ tay dự kiến kéo dài 8 tập, được phát trên kênh YouTube riêng của Huỳnh Lập, khai thác câu chuyện về một anh chàng thuộc dòng dõi Pháp sư nhưng… không thể thấy ma mà phải kết hợp cùng hai người bạn khác để tạo nên một “bộ ba vui nhộn” cùng trải qua nhiều câu chuyện tâm linh đặc biệt và thú vị. Huỳnh Lập hy vọng khán giả sẽ tiếp tục đón nhận sản phẩm này của anh như đã từng ủng hộ cho nhiều dự án “khủng” khác của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất