Phim Ảnh

Mừng sinh nhật Nine Naphat, điểm qua hành trình diễn xuất và các phim tiêu biểu

An Du
Chia sẻ

Dạo gần đây, khi bộ phim Friend Zone đang không ngừng làm mưa làm gió màn ảnh châu Á thì cái tên Nine Naphat cũng trở thành tâm điểm khiến mọi người quan tâm.

Đã phải lòng anh chàng vướng phải “friend zone” trong bộ phim điện ảnh đang nổi tiếng Yêu Nhầm Bạn Thân thì không thể bỏ lỡ những bộ phim đã ghi dấu ấn của Nine Naphat trước đó.

Nhân dịp sinh nhật tuổi 23 của anh chàng sinh vào ngày 05/05/1996, hãy cùng SAOstar nhìn lại hành trình của sự nghiệp diễn xuất và chinh phục khán giả qua những bộ phim nhé.

Tính đến thời điểm hiện tại, Nine Naphat chỉ mới tham gia 4 bộ phim bao gồm 2 phim truyền hình và 2 phim điện ảnh nhưng có lẽ, dấu ấn của chàng trai xứ sở chùa Vàng còn nhiều hơn thế.

Friend Zone đã rất thành công tại màn ảnh châu Á.

Trước Friend Zone, Nine Naphat từng góp mặt trong các bộ phim…

Vẻ điển trai của Nine Naphat.

Trước Friend Zone, đây là những bộ phim ghi dấu ấn của nam diễn viên trẻ Nine Naphat:

Món Quà Tình Yêu (2016)

Dù là “con nhà nòi” và được nhiều nhà sản xuất săn đón vì có ngoại hình điển trai nhưng Nine Naphat vẫn luôn dành toàn tâm cho việc học. Vì thế tính đến nay, gia tài phim anh đã đóng cũng còn ít. Bước chân đầu tiên vào showbiz là với vai trò một người mẫu ảnh nhưng sau đó, anh đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các nhà làm phim. Anh ra mắt khán giả với vai chính đầu tay trong phim điện ảnh Món quà tình yêu.

Phim đầu tay của Naphat là Món quà tình yêu.

Trong phim, Nine Naphat đóng cặp cùng cô ca sĩ xinh đẹp Violette Wautier. Món Quà Tình Yêu là câu chuyện kể về 6 con người đang cố gắng vượt qua những thử thách trong cuộc sống. Phim được chia làm 3 phần và mỗi phần là một câu chuyện mang màu sắc khác nhau.

Họ gặp nhau trong tình huống bất đắc dĩ.

Beam (Nine Naphat đóng) và Pang (Violette Wautier thủ vai) là hai con người xa lạ đã được gắn kết lại với nhau trong buổi diễn tập trao học bổng và chia tay với đại sứ Nga. Trong quá trình diễn tập, Beam và Pang được phân vào vai vợ chồng. Cũng từ đây tình cảm của họ bắt đầu nảy sinh. Dù chưa có kinh nghiệm diễn xuất trước đó nhưng Naphat đã thể hiện tài năng của mình và chinh phục mọi người bằng nét diễn tự nhiên.

1000 Ngày Yêu (2017)

Sau Món quà tình yêu, Nine Naphat đã lọt vào mắt xanh của Channel 3 và nhanh chóng kí hợp đồng đầu quân của đài. 2017, anh trở thành cái tên phủ sóng cả làng giải trí của Thái Lan từ sau khi ra mắt bộ phim 1000 Ngày yêu.

Chuyện tình éo le trong 1000 ngày yêu.

Anh vào vai Methakawin chàng CEO mới của vườn thú. Ngoài ra, đây cũng là tác phẩm đánh dấu sự tái xuất của nữ diễn viên “kẹo ngọt” Ice Preeyacha. Phim xoay quanh chuyện tình hài hước của nữ nhân viên vườn thú tomboy Tulyana (Ice Preechaya) và anh chàng CEO vườn thú Methakawin (Nine Naphat). Tulyanat đã nghĩ rằng thật khó để trở thành một tomboy vì cô ấy bị bạn gái bỏ rơi đến 3 lần nên cô nàng đã quyết định tìm kiếm cảm giác mới bên một người đàn ông.

Dần dần từ đối đầu họ đã phải lòng nhau.

Họ đã có những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau tại vườn thú.

Cô nữ nhân viên tomboy thì tìm kiếm một người đàn ông, còn anh chàng CEO thì lại rất ác cảm với tomboy và trước đó, Tulyanat còn từng cướp bạn gái của anh nên đã khiến cả hai như nước với lửa. Tuy nhiên, cũng từ đây, tình cảm giữa họ cũng dẫn nảy sinh.

Dàn diễn viên trong 1000 ngày yêu.

Tạm Kết

2019 đích thị là một năm bận rộn với nam tài tử Nine Naphat khi có hai dự án lớn của anh chàng đồng loạt ra mắt. Ngoài Yêu Thầm Bạn Thân đang làm mưa làm gió các phòng vé thì anh sẽ còn xuất hiện trong phim truyền hình Ai Cũng Có Lúc Tỏa Sáng lên sóng trong năm nay. Trong phim, anh sẽ đóng cặp cùng với nữ diễn viên Jeena Yeena Salarm.

Cùng chờ đợi và ủng hộ cho các sản phẩm của Nine Naphat nhé!

Ngoài ra, anh chàng sẽ tham gia một bộ phim truyền hình nữa có tựa đề Duang Jai Tewaprom Series, phần 2 của Suparburoot Jutathep Series. Cùng theo dõi các sản phẩm của nam diễn viên trẻ Nine Naphat nhé!

Chia sẻ

Bài viết

An Du

Tin mới nhất