Phim Ảnh

Ảnh hưởng bởi dịch bệnh: 'Mulan' tạm thời rút khỏi thị trường Hàn Quốc, lịch chiếu tại Nhật dời sang tháng 5!

Thiên Bình
Chia sẻ

Tình hình dịch bệnh gây ảnh hưởng rất lớn đến doanh thu bom tấn live-action Mulan. Hàn Quốc và Nhật Bản đưa ra thông báo trì hoãn việc ra mắt bộ phim. Khả năng trong vài ngày tới nước Ý sẽ có động thái tương tự!

Theo truyền thông Hàn Quốc, bộ phim live-action Mulan (tên tiếng Việt: Hoa Mộc Lan) sẽ bị trì hoãn khởi chiếu tại xứ Kim Chi do ảnh hưởng của dịch bệnh viêm phổi virus corona. Trước đó, Mulan được dự kiến phát hành tại Hàn Quốc vào tháng 3 nhưng với diễn biến phức tạp của dịch bệnh hiện nay khiến kế hoạch buộc phải thay đổi.

Ngành công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc đã trì hoãn/hủy bỏ buổi công chiếu, phỏng vấn và ngày phát hành của một số bộ phim. Phiên bản trắng đen của The Parasite (Ký sinh trùng), tác phẩm Call với sự tham gia của Park Shin Hye và Jeon Jong-Rui, cùng bộ phim mới OnWard của Pixar sẽ bị trì hoãn vô thời hạn tại nước này để hạn chế tối đa việc tập trung nơi đông người tại các rạp chiếu phim.

Cùng với đó, tại Nhật Bản, bom tấn về nàng công chúa Châu Á sẽ bị dời lịch công chiếu. Theo lịch dự kiến ban đầu, Mulan sẽ ra mắt tại Nhật vào ngày 17.04, nhưng sẽ bị hoãn và dời đến ngày 22.05. Bộ phim hoạt hình OnWard cũng bị kéo dài thời hạn phát hành.

Hiện tại với tình hình dịch bệnh nguy hiểm đã đẩy Mulan vào thế khó. Hàng chục ngàn rạp chiếu phim ở Trung Quốc vẫn đang đóng cửa, lịch phát hành Mulan tại đất nước tỷ dân sẽ chậm hơn vài tuần, thậm chí là vài tháng so với lịch chiếu toàn cầu. Trước đó, bộ phim được kỳ vọng sẽ tạo nên kỷ lục phòng vé tại Trung Quốc khi dàn diễn viên chính đều là minh tinh nổi tiếng hàng đầu tại Cbiz cùng với nội dung mang tinh thần dân tộc của nhân dân Trung Hoa.

Dự kiến Mulan sẽ ra rạp vào ngày 27/3 trên toàn thế giới, lịch công chiếu tại một số nước sẽ được điều chỉnh thích hợp vì ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất