Phim Ảnh

MTV Movie & TV Awards 2017: 'Beauty and the Beast' giành chiến thắng, Emma Watson được vinh danh

Vân Ngọc
Chia sẻ

Bộ phim Người đẹp và quái vật đã nhận được chiến thắng kép trong lễ trao giải MTV Movie & TV Awards 2017 với hai giải thưởng quan trọng: Bộ phim của năm và Diễn viên xuất sắc nhất.

MTV Movie & TV Awards là lễ trao giải hằng năm của MTV, nhằm trao cho những bộ phim điện ảnh và show truyền hình phổ biến trong giới trẻ. Các đề cử được quyết định bởi các chuyên gia, còn khán giả sẽ là người quyết định người đoạt giải thông qua việc bầu chọn tại trang web của MTV. Năm nay, lễ trao giải đã diễn ra và chiến thắng lớn thuộc về bom tấn của Disney - Beauty and the Beast (Người đẹp và quái vật) với hai giải thưởng lớn: Bộ phim của năm và Diễn viên xuất sắc nhất (dành cho nữ chính Emma Watson).

Emma Watson và Josh Gad lên nhận giải Bộ phim của năm cho Beauty and the Beast.

Việc Beauty and the Beast trở thành bộ phim xuất sắc nhất của năm, được vinh danh tại đêm trao giải là điều vô cùng xứng đáng và nhận được sự tán thưởng của đông đảo khán giả, nhất là những người trẻ tuổi. Tác phẩm được đầu tư 160 triệu USD, là tác phẩm trọng tâm của Disney trong năm nay cho dòng phim chuyển thể từ hoạt hình. Dù không có nhiều đổi mới về nội dung nhưng Beauty and the Beast được giới chuyên môn khen ngợi về chất lượng kỹ xảo hoành tráng và thông điệp về nữ quyền mà bộ phim đem lại. Phim đã cán mốc doanh thu 1 tỷ USD, như một minh chứng hùng hồn nhất về sưc hút của câu chuyện tình giữa người đẹp và quái vật tưởng như đã quá quen thuộc với nhiều thế hệ khán giả.

Emma Watson đã có bài phát biểu dài đến 4 phút trên sân khấu MTV Movie & TV Awards 2017.

Trong khi đó, chiến thắng của nữ diễn viên Emma Watson là một trong những bất ngờ của sự kiện khi người đẹp 27 tuổi vượt qua nhiều gương mặt tài năng khác như Daniel Kaluuya (phim Get Out), Hugh Jackman (phim Logan) hay James McAvoy (Split). Trên sân khấu, Emma Watson đã có một bài phát biểu khá dài về cảm xúc của bản thân khi nhận giải cũng như gửi lời cảm ơn đến gia đình và các đồng nghiệp cùng ê-kíp đã đồng hành, hỗ trợ cô suốt thời gian qua.

Stranger Things cũng là cái tên xuất sắc ở mảng truyền hình khi nhận hai giải thưởng quan trọng là Show truyền hình của năm và Diễn viên truyền hình xuất sắc (cho Millie Bobby Brown).

Ngoài ra, lễ trao giải MTV Movie & TV Awards 2017 cũng vinh danh nhiều tác phẩm, nghệ sĩ khác được khán giả yêu mến, tạo cảm hứng cho giới trẻ trong thời gian qua. Cùng điểm lại một số hạng mục quan trọng khác tại sự kiện năm nay.

Bộ phim của năm: Beauty and the Beast

Diễn viên xuất sắc nhất: Emma Watson (Beauty and the Beast)

Show truyền hình của năm: Stranger Things (Netflix)

Diễn viên truyền hình xuất sắc: Millie Bobby Brown (Stranger Things)

Vai phản diện xuất sắc nhất: Jeffrey Dean Morgan (The Walking Dead)

Cặp đôi xuất sắc nhất: Hugh Jackman và Dafne Keen (Logan)

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất