Phim Ảnh

Ms Marvel sẽ bắt đầu quá trình quay phim vào năm sau?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Và theo một nguồn tin mới cho biết, loạt phim trên Disney + của cô ấy có thể khởi quay sớm hơn người hâm mộ nghĩ.

Có khá nhiều người hâm mộ cảm thấy rất thích thú về giai đoạn 4 của MCU trong thời gian sắp tới và đặc biệt là sự ra mắt của Ms. Marvel. Và theo một nguồn tin mới cho biết, loạt phim trên Disney + của cô ấy có thể khởi quay sớm hơn người hâm mộ nghĩ.

Theo một nguồn tin, Ms Marvel đang chuẩn bị bắt đầu quay vào tháng 9/2020. Nguồn tin này cũng chỉ ra rằng việc casting hiện đang được tiến hành và loạt phim có thể đang tìm kiếm một nữ diễn viên vô danh để đóng Kamala. Đây chắc chắn là tin tức tích cực đối với người hâm mộ MCU, vì Ms Marvel là một trong ba bộ phim của Marvel trên Disney + được công bố tại D23 Expo tháng trước (hai cái tên còn lại là She-HulkMoon Knight).

Mặc dù những thông tin mới không cho biết bất cứ điều gì về thời điểm bộ phim sẽ ra mắt, nhưng ít nhất nó cũng mang đến cho người hâm mộ một số thông tin đáng mong chờ. Trong truyện tranh, Kamala là một cô gái tuổi teen biết rằng mình có sức mạnh cho phép cô “phôi thai” hoặc thu nhỏ bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể. Lấy cảm hứng từ Carol Danvers / Captain Marvel, Kamala sử dụng sức mạnh của mình để bảo vệ quê hương Jersey City và cuối cùng gia nhập Avengers.

Các dự án sắp tới của Marvel Studios khác lần lượt là Black Widow vào ngày 1/5 năm 2020, The Falcon và The Winter Soldier vào mùa thu năm 2020, The Eternals vào ngày 6/11 năm 2020, Shang-Chi và Legend of the Ten Rings vào ngày 12/2 năm 2021, WandaVision vào mùa xuân năm 2021, Loki vào mùa xuân năm 2021, Doctor Strange in the Multiverse of Madness vào ngày 7/5 năm 2021,…

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất