Phim Ảnh

Mr.Đàm, Dương Triệu Vũ, Ali Hoàng Dương đóng phim 'Cô nàng ngổ ngáo' cùng Hoài Lâm, Thúy Vi

Tiến Đạt
Chia sẻ

"Cô nàng ngổ ngáo" phiên bản Việt sẽ có sự tham gia của nhiều ngôi sao Vpop: Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Ali Hoàng Dương, Hoài Lâm...

Tiếp tục phát huy những thành công của dòng phim Việt hoá, mới đây nhà sản xuất và đạo diễn Cô nàng ngổ ngáo đã chính thức công bố dàn diễn viên trong phim.

Được làm lại từ phiên bản Hàn Quốc nổi tiếng cách đây tận…16 năm - My Sassy Girl, Cô nàng ngổ ngáo được mong đợi bởi kịch bản gốc xuất sắc, vui tươi và ấn tượng của nó. Không chỉ thế, bộ phim của đạo diễn Văn Công Viễn còn gây chú ý khi công bố dàn diễn viên của bộ phim.

Dàn diễn viên phim Cô nàng ngổ ngáo.

My Sassy Girl đã tạo nên cơn sốt tại Hàn Quốc vào năm 2001, sau đó liên tiếp được nhiều quốc gia mua bản quyền trình chiếu, trong đó có Việt Nam, Nhật Bản, Trung Quốc, Phillipines, Singapore… Đạo diễn Văn Công Viễn và nhà sản xuất đã lên ý tưởng Việt hóa bộ phim này vào năm 2016, sau gần một năm chuẩn bị, bộ phim đã chính thức bấm máy trong tháng 8 năm nay.

Trailer My Sassy Girl (2001)

Sau bộ phim Đảo của dân ngụ cư, Diệu Hiền trong Cô nàng ngổ ngáo là vai diễn mới nhất của Ngọc Thanh Tâm.

Vai nữ chính của Cô nàng ngổ ngáo do Ngọc Thanh Tâm đảm nhận. Trong bản gốc, nhân vật của cô không có tên riêng, chỉ được gọi là The Girl (Cô gái), nhưng riêng bản Việt, biên kịch Justin Khương và Dung Nguyễn đã đặt tên nữ chính là Diệu Hiền. Ở phiên bản Hàn Quốc, vai diễn này đã tạo bước đệm cho nữ diễn viên Jun Ji‑hyun - người nổi danh sau này với phim Vì sao đưa anh tới.

Nam chính của phim do Hoài Lâm đảm nhận.

Trong khi đó, nam chính của phim do Hoài Lâm thủ vai với tên gọi Minh Khôi. Ở phiên bản gốc, vai diễn này do Cha Tae‑hyun đảm nhận khi anh 25 tuổi, còn hiện tại Hoài Lâm chỉ mới 22 tuổi. Chính vì vậy, Hoài Lâm có vẻ phù hợp hơn khi đóng vai chàng sinh viên xuề xòa, mê truyện tranh.

Chắc chắn rằng đây sẽ là một cặp đôi thú vị trên màn ảnh rộng.

Bộ phim còn có sự tham gia của nhiều khách mời nổi tiếng: Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Ali Hoàng Dương, NSƯT Mỹ Uyên, Trang Khàn, Thúy Vi…

Mr. Đàm đảm nhận một vai khách mời trong phim này.

Dương Triệu Vũ đùa rằng, Hoài Lâm là cháu anh, Ngọc Thanh Tâm là em gái của anh, vì vậy đây là một bộ phim của… gia đình anh.

Quán quân The Voice 2017 - Ali Hoàng Dương chạm ngõ điện ảnh bằng một vai diễn thú vị.

Siêu mẫu Trang Trần.

NSƯT Mỹ Uyên.

La Quốc Hùng.

Hồng Ánh đến tham dự buổi ra mắt. Trong mắt nữ đạo diễn, Ngọc Thanh Tâm là một viên ngọc sáng của điện ảnh Việt.

Trần Nghĩa.

Thúy Vi gây bất ngờ khi xuất hiện tại buổi họp báo và xác nhận sự tham gia của mình trong Cô nàng ngổ ngáo.

Nhà thiết kế Lý Quý Khánh đến chúc mừng cô bạn Ngọc Thanh Tâm.

MC Quang Bảo đảm nhận vai trò dẫn dắt buổi ra mắt.

Ekip sản xuất phim Cô nàng ngổ ngáo.

Ngọc Thanh Tâm và Hoài Lâm luôn bên cạnh trong suốt buổi họp báo

Poster phim My Sassy Girl.

Phim dự kiến khởi chiếu vào tháng 2/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất