Phim Ảnh

Mọt phim Thái tại Việt Nam chuẩn bị được xem bom tấn điện ảnh 'Nakee 2 - Nữ thần rắn' sau nhiều tháng chờ đợi

Ng T Hà
Chia sẻ

Phim điện ảnh Thái Lan "Nakee 2 - Nữ thần rắn" sẽ cập bến rạp phim Việt vào tháng 2/2019.

Cuối cùng thì sau bao ngày chờ đợi, mọt phim Thái tại Việt Nam cũng sắp được nô nức kéo nhau tới rạp để xem bộ phim điện ảnh hot nhất năm 2018 Nakee 2 (Nữ thần rắn phần 2). 

Nakee 2 chính thức khởi chiếu ở tất cả cụm rạp ở Thái Lan vào ngày 18 tháng 10 năm 2018. Ngay từ khi có thông tin sẽ có phần 2, bộ phim đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của khán giả Thái lan. Không bõ công chờ đợi, bộ phim ngay khi công chiếu đã nhanh chóng ‘quét sạch’ tất cả phòng vé ở Thái lan. Thậm chí, những ngày đầu tiên khởi chiếu, nếu bạn muốn mua cho mình một tấm vé thì bạn phải đến từ rất sớm và xếp hàng. Bộ phim điện ảnh Nakee 2 đã trở thành bộ phim có doanh thu phòng vé cao nhất từ trước đến giờ, vượt mặt cả bộ phim điện ảnh Thái Lan có doanh thu cao nhất trước đó là I Fine… Thank you…Love you.

Doanh thu cao ngất ngưởng chỉ sau vài ngày ra mắt kèm, vé mở bán hết trong vòng một nốt nhạc , thậm chí còn phải mở thêm suất chiếu cho bộ phim này. Đây là 1 thành công lớn cho ekip làm phim, 4 diễn viên tham gia trong phim là Nadech Kugimiya, Yaya Urassaya, Taew Natapohn và Ken Phupoom.

Cùng với sức nóng của bộ phim điện ảnh ‘khủng’ nhất Thái Lan năm 2018, khán giả Việt - những người yêu thích phim Thái cũng đã chờ đợi rất lâu để tới rạp coi phim. Một thông tin đáng vui vừa công, Nakee 2 sẽ được công chiếu ở Việt Nam từ ngày 01/02/2019.

Trailer phim “Nakee 2”.

Không đơn giản để bộ phim điện ảnh Nakee 2 trở thành ‘ông vua’ phòng vé Thái Lan. Một bộ phim được đầu tư công phu từ hình ảnh, âm thanh, những thước phim sinh động, chân thật và lối diễn xuất cực kì nhập vai của các diễn viên đã tạo nên một bộ phim điện ảnh thành công vang dội. Đây là những lí do để bạn nhất định phải tới rạp để mua cho mình một tấm vé. Không ngớt những lời khen ngợi dành cho phim của các bạn khán giả Thái Lan, sự trầm trồ về cách làm phim của các đạo diễn Thái Lan bây giờ, thực sự rất hấp dẫn và kĩ xảo cực kì tốt.

Đây chắc chắn là bộ phim điện ảnh Thái Lan đáng xem trong năm 2019 với tất cả mọt phim Thái. Hãy ghi nhớ ngày ra rạp ở Việt Nam và đến xem phim nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất