Phim Ảnh

Một lời nói của Baekhyun (EXO) đã gây bão - Jang Ki Yong và Nana (After School) chia sẻ về phim 'Kill It' trên Marie Claire

Theo KStarLive
Chia sẻ

Baekhyun (EXO) đang ngày càng nổi tiếng, phải không?

Baekhyun đã tham dự buổi trình diễn thời trang cho thương hiệu mà anh là giám đốc đồng sáng tạo cho thương hiệu Prive. Sự xuất hiện của anh tại Prive Alliance Fashion Presentation đã đưa nó trở thành xu hướng thời gian thực trên Twitter trong khoảng thời gian khi sự kiện diễn ra và còn xuất hiện trên bảng tìm kiếm thời gian thực trên cổng thông tin tìm kiếm của Hàn Quốc, Naver.

Trong sự kiện này, Baekhyun đã làm kinh ngạc tất cả mọi người với áo sơ mi lụa màu xanh đậm. Nam ca sĩ - diễn viên hoàn thiện vẻ ngoài với kiểu tóc giản dị mà vừa vặn. Trong sự kiện này, Baekhyun nói: “Tôi muốn giới thiệu bộ sưu tập mới mà tôi đã đặt tên tuổi của mình lên đấy”. Anh cũng cảm ơn tất cả những người đã đến sự kiện thông qua Twitter cá nhân.

Người hâm mộ biết rằng từ yêu thích của Baekhyun trong tiếng Anh là “Fearless” mà anh ấy đưa vào các thiết kế cho thương hiệu của mình. Giờ đây, với bộ sưu tập mới sắp ra mắt này, Baekhyun đã mang đến một câu nói yêu thích khác của anh, đó là “Hãy dũng cảm, hãy khiêm tốn”.

Tạp chí Marie Claire tiết lộ hình ảnh và cuộc phỏng vấn với Jang Ki YongNana. Hai ngôi sao đã hợp tác trong một bộ phim truyền hình của đài OCN mới, Kill It. Phim kể về câu chuyện của một thám tử và bác sĩ thú y, cũng là sát nhân hàng loạt.

Jang Ki Yong đã mô tả chi tiết nhân vật Soo Hyun của mình, nói rằng: “Hắn ấm áp nhất là khi đối xử với động vật nhưng anh ấy lạnh lùng và thô lỗ khi là sát nhân”

Nana cũng chia sẻ về nhân vật Do Hyun Jin của cô, một thám tử lạnh lùng và nghiêm khắc tại hiện trường nhưng cũng rất nhân hậu với một trái tim sâu sắc. Nana nhận xét: “Nhân vật này có nhiều tính cách khác nhau nên sẽ là thử thách đối với tôi với tư cách là một nữ diễn viên” và nói thêm, “Niềm đam mê diễn xuất của tôi ngày càng lớn hơn. Diễn xuất ngày càng quyến rũ hơn với tôi”.

Tập đầu tiên của Kill It sẽ được phát sóng vào ngày 16 tháng 3.

Chia sẻ

Theo

KStarLive

Tin mới nhất