Phim Ảnh

Sau 'Bi thương ngược dòng thành sông', một bộ phim tiếp theo của Trịnh Sảng sẽ được lên sóng

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Sau bộ phim Bi thương ngược dòng thành sông hợp tác với Mã Thiên Vũ vừa kết thúc không bao lâu thì Trịnh Sảng sắp có một tác phẩm phim truyền hình nữa phục vụ cho khán giả và đó là Thiện nữ u hồn.

Nhắc đến cái tên Trịnh Sảng, tin chắc rằng những khán giả thường xem phim hoặc yêu thích phim ảnh Hoa ngữ sẽ biết đến cô nàng này. Ra mắt không bao lâu nhưng nhờ vào khả năng, thực lực của bản thân đã dành được nhiều sự yêu thương từ khán giả. Hiện tại Trịnh Sảng còn có một bộ phim truyền hình sắp sẽ được lên sóng và người hâm mộ đang “lót dép” ngóng trông.

Xem thêm: Angelababy nói về tin đồn ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh: 'Thật là lố bịch, tôi xem nó như một trò cười'

Trước đó bộ phim Bi thương ngược dòng thành sông đóng cùng với Mã Thiên Vũ đã vấp phải khá nhiều tranh cải và bộ phim dường như không mấy thành công nhưng tác phẩm phim truyền hình mới hứa hẹn sẽ lấy lại sự yêu thích của khán giả và đó chính là bộ phim Thiện nữ u hồn. Đồng thời, trong phim Thiện nữ u hồn, dàn diễn viên được nhận xét rất mạnh và có thể sẽ kéo được rating phim ở mức cao.

Thiện nữ u hồn là tác phẩm phim ảnh được remake nhiều nhất. Nhiều người đang bàn luận không biết rằng phiên bản của Trịnh Sảng có vượt qua cái bóng của phiên bản do Vương Tổ Hiền đóng hay không. Trước mắt phim Thiện nữ u hồn của Trịnh Sảng chưa lên sóng nên khán giả đặt khá nhiều hi vọng vào diễn xuất của cô nàng này.

Xem thêm: Loạt sao Cbiz dự 'Gala phim PRC': Khoảnh khắc Vương Tuấn Khải - Dịch Dương Thiên Tỉ và Lưu Hạo Nhiên đứng cạnh nhau

Trong Thiện nữ u hồn, Trịnh Sảng đảm nhận vai nữ chính Nhiếp Tiểu Tình, từ những hình ảnh trong phim có thể cô nàng mang theo một thân tiên khí trong trang phục và cho người khác có cảm giác rất đẹp, tin chắc rằng đây sẽ là điểm sáng của phim. Ngoài ra nam chính do Hầu Minh Hạo đảm nhận càng làm cho dân tình kinh hỉ và yêu thích.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất