Phim Ảnh

'Morbius' của Jared Leto và Sony ấn định ngày công chiếu

Nguyễn Đức Trọng
Chia sẻ

Phim riêng về "Morbius" sẽ xoay quanh nhân vật phản anh hùng từng nhiều lần đối đầu với Spider-man, cùng vũ trụ với Venom.

Dù từng nhiều lần đối đầu với Spider-man trong truyện tranh song chưa lần nào Morbius được bước lên màn ảnh rộng

Morbius là một dự án tham vọng được Sony ấp ủ từ lâu nhằm khai thác tối đa bản quyền những nhân vật xung quanh Spider-Man khi mà chàng anh hùng đu tơ đã quay trở lại với nhà Marvel Studios. Bộ phim nằm trong vũ trụ này gần đây nhất là Venom, đạt doanh thu hơn 800 triệu USD và Spider-man: Into Spider-verse, chủ nhân của giải Quả Cầu Vàng danh giá, ngoài ra còn là ứng cử viên cho hạng mục Phim hoạt hình hay nhất tại Oscar năm nay. Morbius được hy vọng sẽ đem về những thành công tương tự.

Sony đang cố gắng xây dựng một Vũ trụ điện ảnh xoay quanh Spider-man nhưng không có Spider-man

Morbius kể về Tiến sĩ Michael Morbius (Jared Leto), một nhà khoa học cố gắng chế tạo phương thuốc chữa căn bệnh nan y của mình nhưng lại vô tình biến anh thành một ma cà rồng. Adria Arjona, ngôi sao của Pacific Rim: Uprising Arjona sẽ vào vai người tình của Morbius, Martine Bancroft.

Jared Leto sẽ vào vai ma cà rồng Morbius

Sony rất nóng lòng sản xuất dự án Moribus sau thành công của hai phim trước và dự kiến sẽ bắt đầu quá trình ghi hình vào đầu năm nay với tài từ Jared Leto trong vai chính. Daniel Espinosa đã được thuê về để ngồi vào ghế đạo diễn. Tuy nhiên hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin về dàn diễn viên của Morbius ngoài Matt Smith đang được đồn rằng đang thương thảo với Sony để vào vai Loxias Crown, kẻ thù không đội trời chung với Morbius.

Liệu Matt Smith sẽ vào vai Loxias Crown, kẻ thù truyền kiếp của Morbius?

Biên tập Aaron Couch của trang The Hollywood Reports chia sẻ trên trang Twitter cá nhân rằng Sony ấn định Morbius sẽ ra rạp vào ngày 31/6/2020. Khoảng thời gian này sẽ không có bất cứ phim mới nào được công chiếu, tạo cho Morbius một cơ hội đem về thành công lớn cho Sony khi mùa phim hè mới vừa bắt đầu.

Morbius là bộ phim bom tấn lớn nhất trong khoảng thời gian mở màn của mình nhưng vẫn có vài cái tên đáng gờm mà Sony đáng phải dè chừng. Warner Bros vừa công bố bộ phim mới nhất của Christopher Nolan sẽ ra rạp trước đó 2 tuần và Jungle Cruise của Disney có sự tham gia của Dwayne Johnson ra mắt đúng một tuần trước Morbius. Ngoài Morbius, Sony sẽ tiếp tục trình làng Venom 2 vào tháng 10 cùng năm.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Đức Trọng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất