Phim Ảnh

Mong chờ lakorn tiếp theo của NSX Anne Thong với sự kết hợp của Mark Prin và Mew Nittha

Ng T Hà
Chia sẻ

Tiếp bước sự thành công của bộ phim "Duyên trời định", nhà sản xuất đa tài Anne Thong lại tiếp tục công việc chuẩn bị cho lakorn tiếp theo: Ok Gueb Huk Aeb Ruk Khun Samee (tựa đề tiếng Anh: My Husband in law). Phim có sự tham gia của Mark Prin và Mew Nittha.

Khi thông tin mới rò rỉ, rất nhiều lời đồn đoán về cặp đôi nam nữ chính trong phim. Từ phía nhà sản xuất Anne đã lên tiếng xác nhận koojin trong lakorn lần này của chị là Mark PrinMew Nittha. Được biết, lakorn này có tên Ok Gueb Huk Aeb Ruk Khun Samee (tựa đề tiếng Anh: My Husband in law). Kịch bản được viết bởi biên kịch Panathee, một người vô cùng mát tay với hàng loạt các tác phẩm tiêu biểu như: Trận Chiến của những thiên thần, Biển lửa, Cô giúp việc đáng yêu…. và mới gần đây là siêu phẩm Trò chơi tình ái dậy sóng cộng đồng mạng.

Như tất cả chúng ta đều biết Anne Thong là một trong những nhà sản xuất lớn của nền điện ảnh Thái Lan. Chị có một ekip làm việc chuyên nghiệp từ đội ngũ làm phim, đạo diễn, biên kịch… Lakorn Ok Gueb Huk Aeb Ruk Khun Samee được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên rất nổi tiếng thuộc thể loại lãng mạn đáng yêu. Nhà sản xuất cho biết cảm thấy hai nhân vật trong lakorn lần này phù hợp với Mark và Mew nên đã mời họ đóng. Ở thời điểm hiện tại, nhà sản xuất đã hoàn thiện phần kịch bản và chuyển cho Mark và Mew đọc trước.

Nhà sản xuất Anne cho biết: Dự án lần này khâu sản xuất sẽ không hoành tráng như Duyên trời định. Ngoài ra, chị còn yêu cầu cả Mark Prin và Mew Nittha giảm cân cấp tốc trước ngày khai máy, bởi trong phim có diễn cảnh thời học sinh muốn các em giảm cân chút để mặc đồ học sinh đẹp hơn. Nếu không giảm được đích thân Khun Anne sẽ có hình phạt, nhà sản xuất vui vẻ chia sẻ thêm. Ngày 31 tháng 8 vừa qua, nhà sản xuất Anne đã họp mặt nam nữ chính của phim để duyệt qua kịch bản trước, tất cả mọi người đã có một buổi làm việc vui vẻ với nhau.

Một chút thông tin về nội dung phim như sau: Tianwat (nhân vật do Mark đảm nhiệm), anh chàng kiến trúc sư đẹp trai nhưng vô cùng độc miệng. Tian có cuộc sống đơn thân được gọi là khá ổn cho đến khi anh chàng phải cưới Yai Moey, cô em họ hàng xa suốt ngày thích kiếm chuyện với anh. Nhưng dù có bị anh trêu trọc như nào thì cô nàng cũng chẳng hề nổi giận, khiến Tian phát ghét. Hình tượng Yai Moey khác hoàn toàn với mẫu người anh muốn cưới làm vợ.

Về sau, anh biết được rằng Yai Moey đã thầm thích mình nên anh đã cố gắng tìm cách để ly hôn. Cái kết cho cặp đôi Tian và Jai Moey ra sao thì chúng ta hãy chờ tập cuối của phim nhé. Ngày 13/9 tới, nhà sản xuất và dàn diễn viên sẽ có buổi fitting cho phim. Phim sẽ được quay ngay sau đó, dự kiến sẽ lên sóng trong năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất