Phim Ảnh

‘Mối tình đầu của đại nhân thiên tuế’: Mị châu sáng, Tống Thiến nảy sinh tình cảm với Hoàng Cảnh Du

An An
Chia sẻ

Đạt điểm Douban 7.4 (cao hơn nhiều bộ phim phát sóng cùng thời điểm), “Mối tình đầu của đại nhân thiên tuế” chứng tỏ sức hút đáng kể của mình.

Vì bí mật về tộc Hồ mà Hạ Lan (Hoàng Cảnh Du) tiết lộ với mình, Quan Bì Bì (Tống Thiến) cảm thấy vô cùng hoang mang và lo sợ nên đã từ chức, muốn cùng Đào Gia Lân đi Mỹ. Lại vì cảm giác áy náy với Hạ Lan mà đến xin lỗi. Trong lúc vô tình, Bì Bì phát hiện ra bạn trai và bạn thân Điền Hân đang lén qua lại, dù đau lòng, cô cũng muốn đích thân nghe được Đào Gia Lân nói ra năm chữ “Chúng ta chia tay đi”.

Quan Bì Bì phát hiện ra bạn thân và bạn trai lừa dối mình, lén qua lại từ lâu

Bì Bì thất tình bị kẻ xấu bỏ thuốc ngủ vào rượu chuốc say, suýt thì bị lợi dụng, may có Hạ Lan tìm tới giải cứu cho cô. Nhưng khi Hạ Lan dùng năng lực đặc biệt đánh bay kẻ có ý đồ xấu với Bì Bì lại bị Uông Huyền chụp lại được, càng thêm quyết tâm điều tra đến cùng về thân phận và những bí ẩn xung quanh đám người Hạ Lan - Thiên Hoa.

Uông Huyền chụp được cảnh Hạ Lan dùng siêu năng lực cứu Bì Bì

Dù rất đau khổ, thậm chí nghĩ đến vờ dùng thuốc ngủ tự sát để cứu vãn bạn trai, nhưng khi nhìn thấy Điền Hân và Gia Lân ở sân bay, Quan Bì Bì lại từ bỏ, chỉ gửi tin chúc họ thuận buồm xuôi gió. Cũng để từ bỏ triệt để tình cảm với bạn trai cũ, Quan Bì Bì hẹn Hạ Lan đi ăn vào đêm thất tịch. Để làm Bì Bì vui, Hạ Lan không ngại ăn thức ăn loài người mà mình không ăn được, mua hoa và cùng cô chơi những trò chơi cô muốn.

Hạ Lan ôm Bì Bì trong vòng đu quay

Sau cuộc gặp gỡ ấy, Hạ Lan nhận ra cảm giác của mình với Bì Bì đã khác đi rất nhiều, cô không chỉ là bóng hình Tuệ Nhan mà anh tìm kiếm nữa, mà dần trở thành một cô gái anh có cảm tình, dành sự quan tâm đặc biệt. Hạ Lan với Bì Bì cũng dần mang ý nghĩa khác, tình cảm với Gia Lân dần trở thành quá khứ có thể nhẹ nhàng buông xuống với cô. Những khung cảnh Bì Bì nghĩ rằng sẽ làm cô nhớ đến Gia Lân lại chỉ khiến cô nghĩ đến Hạ Lan.

Hạ Lan dùng cách đặc biệt chữa trị cho Bì Bì khi cô bị lưu manh làm bị thương

Dưới bàn tay tác hợp của Tiểu Cúc, Khoan Vĩnh và Tu Nhàn, Hạ Lan và Quan Bì Bì đã có cơ hội gặp mặt nói chuyện, tình cảm giữa hai người cũng có những bước tiến mới. Và khi đêm trăng tròn mà Hồ tộc chờ đợi đến, theo quy định của tộc, chỉ khi Tế ti đại nhân thân mật với một người con gái thì các tộc nhân mới được thể hiện tình cảm dành cho nhau. Quan Bì Bì và Hạ Lan bị trêu chọc, nhốt chung một phòng, cuối cùng cũng thuận nước đẩy thuyền, phát sinh nụ hôn đầu tiên. Mị châu - đại diện cho tình yêu của người mà Tế ti lựa chọn cuối cùng cũng phát sáng, chứng tỏ Quan Bì Bì cũng yêu Hạ Lan.

Trong một phút ảo giác, Bì Bì đã thấy mình khóc trên vai Hạ Lan, đây cũng là lúc cô phát hiện ra bản thân có tình cảm với anh

Tình cảm của Gia Lân và Điền Hân lại gặp phải chướng ngại do chính sự phản bội của họ với Bì Bì

Bì Bì và Hạ Lan ngọt ngào là vậy, các cặp đôi còn lại lại phải chịu cảnh “ngược tâm” hơn nhiều. Điền Hân và Đào Gia Lân cùng nhau đến Mỹ, dù sống chung nhưng vì chuyện của Quan Bì Bì mà hai người dần cách lòng. Điền Hân luôn vô cớ ghen tuông, nghi ngờ Gia Lân, cho rằng anh cũng sẽ lừa dối mình như cách anh từng lừa dối Bì Bì; Trong chuyến đi về phương Bắc, Triệu Tùng rất vui vì được cùng Thiên Hoa đi du lịch nhưng chỉ đổi lại thái độ lạnh nhạt của cô. Thiên Hoa dù đồng ý đeo Mị châu Triệu Tùng tặng nhưng tình cảm vẫn luôn hướng về Hạ Lan Tĩnh Đình; Tân Tiểu Cúc sau màn anh hùng cứu mỹ nhân tại quán bar lần trước đã dành tình cảm đặc biệt cho Khoan Vĩnh, lại chứng kiến anh cùng với cô gái khác ôm nhau. Khoan Vĩnh và Tu Nhàn đều phần nào có hảo cảm với Tiểu Cúc, liệu rằng cả hai có vì một cô gái mà trở mặt thành thù?

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất