Phim Ảnh

Mối quan hệ giữa Go Ara và Henry, L (Infinite) - Hee Chul tiết lộ hình tượng ‘quái đản’ mà công ty bắt làm

Theo Soompi
Chia sẻ

Go Ara tiết lộ cô từng là giáo viên Hàn Quốc của Henry. Bên cạnh đó nữ diễn viên cùng L và Kim Hee Chul chia sẻ về hình tượng mà công ty họ bắt họ phải thực hiện ngay khi debut.

Vào ngày 9/6 vừa, chương trình truyền hình Knowing Brothers tiếp tục lên sóng khán giả xem đài. Theo những thông tin được tiết lộ, Go Ara cùng với L của Infinite đã xuất hiện để quảng bá cho bộ phim hiện tại của cả hai - Miss Hammurabi đài JTBC. Trong khi trò chuyện với các thành viên của chương trình, nữ ngôi sao sinh năm 1990 đã chia sẻ về mối quan hệ lâu dài của cô với Henry Lau.

Go Ara nói: “Vào lúc mà em còn ở SM Entertainment, có rất nhiều nghệ sĩ trong công ty là nười ngoại quốc. Có một thời gian em đã đảm nhận vai trò là giáo viên tiếng Hàn của Henry. Em đã học tiếng Anh trong khi Henry học tiếng Hàn. Hồi đó, trình độ tiếng Hàn của cậu ấy chỉ là 'Hi' mà thôi”. Nghe điều này, các nghệ sĩ tại trường quay vô cùng bất ngờ, họ công nhận rằng nam ca sĩ đã cải thiện trình độ ngoại ngữ của mình rất nhiều trong những năm qua.

Nữ diễn viên Black kết thúc bằng cách gửi một tin nhắn nhanh đến cựu học sinh của mình: “Tôi không có thông tin liên lạc của Henry nữa. Cậu đang làm tốt chứ? Tôi sẽ tiếp tục cổ vũ cho cậu”. Được biết, giọng ca Trap thường nhắc đến Go Ara và cô được tiết lộ là người cậu ấy “crush” trong những ngày đầu “chân ướt chân ráo” bước vào công ty. Vừa rồi Henry Lau cũng đã thông báo chính thức về việc rời công ty SM, có kế hoạch thành lập công ty riêng.

Cũng tại chương trình, Kim Myung Soo (L), Kim Heechul của Super Junior và Go Ara đã nói về hình tượng mà các cơ quan của họ đã đưa ra cho họ ngay từ khi ra mắt.

L chia sẻ: “Đối với em, công ty đưa ra khái niệm hình tượng bí ẩn. Em không được phép nói hay cười. Nếu em cười, em phải quay lại phía sau để cười. Em bị chửi rất nhiều lần nếu em làm điều gì đó không phù hợp với hình ảnh của mình”.

Kim Heechul cũng tiết lộ: “Ban đầu khi tôi debut với Super Junior, tóc của tôi dài và trong khi hát tôi đã vẫy tay chào fan, lúc mà chúng tôi đến Trung Quốc. Cơ quan bảo với tôi không được nói nhiều trong cuộc phỏng vấn vì tôi được gọi là nữ hoàng ở đấy. Họ nói rằng nếu ai đó hỏi tôi một câu hỏi, tôi nên giơ quạt và mỉm cười, các thành viên khác sẽ trả lời bằng tiếng Trung cho tôi”.

Go Ara đã tham gia vào cuộc trò chuyện và chia sẻ kinh nghiệm của cô ấy. Nữ diễn viên nói: “Em cũng như thế. Em đã ở trong cùng một công ty giống như anh ấy. Họ bảo em sống như một con búp bê. Họ cũng nói rằng đừng nói bất cứ nơi đâu, thậm chí đi cũng phải như một con búp bê. Em hoàn toàn giống như một con búp bê thật luôn.”

Ara hỏi Kim Heechul: “Trước đây em không phải là một con búp bê sao?”. Nam ca sĩ liền nói đùa: “À, đúng rồi. Anh nghĩ rằng anh nhớ em là con búp bê của Satan”. Vận động biên bóng rổ Seo Jang Hoon bình luận: “Wow, thần tượng sống một cuộc sống thực sự khó khăn đấy”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất