Phim Ảnh

'Người tình tin đồn' mới của Taew Natapohn sau khi chia tay bạn trai 14 năm: Profile cực khủng, dân mạng soi ra nhiều điểm đặc biệt của cả hai

Ng T Hà
Chia sẻ

Nữ diễn viên Taew Natapohn vừa mới chính thức xác nhận đường ai nấy đi với bạn trai 14 năm, sự việc chưa lắng xuống thì cộng đồng mạng bất ngờ tìm ra những điều đặc biệt trong mối quan hệ của cô nàng với một nhân vật trong giới thượng lưu đình đám.

Gần đây, mạng xã hội Thái lan rầm rộ về chuyện tình ”mới” của nữ diễn viên xinh đẹp của đài 3 Taew Natapohn và người tình mới đang tán tỉnh cô. Theo một trang báo uy tín đã điều tra và cho rằng đang có nhiều chàng hiso ( chỉ người trong giới thượng lưu) đang theo đuổi Taew Natapohn. Cụ thể, có 3 chàng bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền, giàu có nổi tiếng ở Thái lan đang tiếp cận nữ diễn viên đài 3. Tuy nhiên, trong số đó có 1 chàng trai có nhiều khả năng nhất đang là nhân vật được nữ diễn viên chú ý.

Cộng đồng mạng cũng nhanh chóng phát hiện ra những điểm đặc biệt trong mối quan hệ thân thiết của cả hai. Chuyện chia tay với bạn trai 14 năm khiến người hâm mộ không khỏi nuối tiếc, nữ diễn viên xưa giờ rất ít khi vướng phải lùm xùm lại tiếp tục đối mặt với loạt tin đồn về chuyện tình mới. Tin tức này khiến không nhỏ bộ phận fan hâm mộ tỏ ra không hài lòng về cô.

Hình ảnh gần đây của Taew Natapohn cũng thay đổi rất nhiều, khác hẳn với hình tượng trước đây. Hiện nữ diễn viên có vẻ đang theo đuổi phong cách quyến rũ

Nhân vật hiso được nhắc đến cùng Taew Natapohn thời gian gần đây tên Luang Pasu Liptapallop . Trích bài đăng có 1 tài khoản twitter cho biết: ”Chợt phát hiện ra rằng Taew và hiso Luang quen nhau từ đợt sinh nhật Mew Nittha vào khoảng tháng 10 năm ngoái. Đó cũng là khoảng thời gian mà Taew bắt đầu xa cách Ton và có tin đồn chia tay. Kỳ lạ là ở chỗ hai người (Taew và hiso Luang) không theo dõi instagram của nhau, nhưng lại là bạn bè trên facebook. Bạn bè trên facebook của Taew chỉ có khoảng 20 người thân thiết thôi. Xem hết tất cả các bạn bè chắc cũng biết sự thật rồi. Nhưng cũng có thể họ chỉ là bạn thôi.”, một chi tiết cho thấy sự thân thiết đặc biệt của hai người này.

Profile của hiso Luang cũng khiến mọi người không khỏi trầm trồ, một nhân vật có tiếng trong giới giàu có ở Thái lan. Hiso mặt sắc cạnh, gia tài ngập trời. Hiso này từng tham gia chương trình của Thairaith nhưng MC không muốn tiết lộ tên viết tắt vì địa vị rất cao. Hướng kinh doanh chính là nhà hàng, từng quen với nữ ngôi sao nổi tiếng. Cư dân mạng nhanh chóng tìm ra đó là hiso Luang Pasu Liptapallop là người có khả năng dành được trái tim của Taew Natapohn bởi hiện cả hai đang có nhiều điểm đặc biệt trong mối quan hệ.

Một vài thông tin cá nhân của ”người tình tin đồn” của Taew Natapohn - Hiso Luang Pasu là một chính trị gia nổi tiếng đang nhận được phiếu bầu cao và cũng là con trai của chính trị gia Suwat Liptapallop thuộc đảng Chart Pattana, cháu trai Bộ trưởng Tewan Liptapallop. Anh là bạn thân từ cấp 2 của hiso Saint, chồng của nữ diễn viên Mew Nittha - em gái thân thiết nhất của Taew Natapohn trong làng giải trí. Hiso Luang nắm giữ trong tay doanh nghiệp bất động sản Proud Real Estate, chủ sở hữu của Intercontinental Phuket Resort ở biển Kamala, Phuket; chủ hệ thống ứng dụng đầu tư. Ngoài ra anh còn là giảng viên thỉnh giảng bậc thạc sỹ ở đại học Chulalongkorn và đại học Bangkok. Anh từng học trung học ở trường Saint Gabriel's College trước khi tốt nghiệp trường cấp 3 trực thuộc Bredfield College ở Anh. Tốt nghiệp cử nhân tài chính ở Westminster University và tốt nghiệp thạc sĩ ngành Real Estate Development từ Cass University ở Anh. Ngoài ra, anh còn là một người đam mê đua xe. Bên cạnh profile khủng, chàng hiso đang được đồn đoán là tình mới của Taew Natapohn còn gắn với hình ảnh ”chân dài đại gia” khi những bóng hồng xinh đẹp trong giới showbiz đã từng bước qua đời chàng đều là những nhân vật nổi tiếng, xinh đẹp quyến rũ. Theo đó, hiso Luang là bạn trai cũ của hai bóng hồng cực phẩm Ice Apissada và Woonsen Virithipa.

Hiso Luang tại đám cưới của Mew Nittha

Người hâm mộ đang chờ đợi cơ hội để được nghe câu trả lời chính thức từ Taew Natapohn về mối quan hệ của cô và hiso được nhắc đến nhiều nhất cùng cô hiện nay.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất