Phim Ảnh

Mới nhất từ CGV: 'Khán giả đang bị lừa dối vì chúng tôi từng lên kế hoạch hỗ trợ Tấm Cám tối đa'

Duy Vũ
Chia sẻ

Dựa trên những thắc mắc của các cơ quan thông tấn báo chí trong những ngày qua, công ty CJ CGV Việt Nam tiếp tục đưa ra những phản hồi chính thức.

Nguyên văn từ thông cáo báo chí của CGV như sau:

“Trong Thông cáo báo chí BHD công bố vào ngày 17/8/2016 vừa qua có đề cập đến việc “CGV chính thức xác nhận không đồng ý tỷ lệ phân chia doanh thu phòng vé do BHD đưa ra 50%- 50%” là hoàn toàn không chính xác. Chúng tôi cũng muốn khẳng định thêm rằng tất cả các con số đưa ra về tỉ lệ này là 70%-30%, 65%-35%…là hoàn toàn sai lệch và không có căn cứ. Tỷ lệ phân chia doanh thu phòng vé được đánh giá dựa trên tiêu chí chất lượng của đội ngũ sản xuất, diễn viên và đội ngũ phát hành phim.

tam-cam-dai-dien1

Với bộ phim Tấm Cám - Chuyện chưa kể, dựa trên thỏa thuận về tỷ lệ phân chia doanh thu phòng vé, chúng tôi còn khẳng định sẽ hỗ trợ chiếu trên hệ thống 35 cụm rạp của CGV trên toàn quốc với số lượng màn hình tối đa vào các giờ vàng. Đối với bộ phim Tấm Cám - Chuyện chưa kể, tại thời điểm này khi CGV đã tăng thêm 35% số lượng cụm rạp thì tổng số suất chiếu tương ứng cho bộ phim này sẽ còn cao hơn nhiều lần con số đó.

Có thể đưa ra con số cụ thể dự tính về doanh thu cho bộ phim này như sau: CGV có thể hỗ trợ khoảng 10.000 suất và đạt doanh thu khoảng 30 tỷ (nếu số lượng người mua vé chiếm khoảng 25% trên tổng số ghế ngồi của toàn bộ hệ thống cụm rạp).

tamcamchuyenchuake

Đoàn phim “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” tại họp báo hôm qua.

Ngoài ra, việc quảng bá cho bộ phim tại các cụm rạp cũng góp phần không nhỏ cho thành công của bộ phim. Trong quá trình thương thảo về việc phát hành phim, mặc dù chưa đi đến thỏa thuận cuối cùng nhưng chúng tôi vẫn nỗ lực quảng bá cho phim Tấm Cám - Chuyện chưa kể tại tất cả các cụm rạp của CGV, cũng như duy trì đăng poster phim trên website và trang Facebook Fanpage của mình.

Ông Dong Won Kwak - Tổng Giám đốc công ty CJ CGV Việt Nam chia sẻ:

“Một số nhóm người vì vụ lợi cá nhân có thể lừa dối mọi người trong một thời gian ngắn, hoặc thậm chí với một vài người trong khoảng thời gian dài, nhưng sẽ không bao giờ có thể đánh lừa tất cả mọi người, đặc biệt là tại đất nước này và cụ thể là trong ngành điện ảnh này, nơi mà rất nhiều những tài năng chân chính đang cống hiến nhiều tâm huyết với niềm hy vọng thuần khiết là được nhìn thấy nền công nghiệp và thị trường điện ảnh trong nước được công nhận trên toàn thế giới. Tôi thực tâm tin tưởng rằng số đông các cổ đông liêm chính của ngành công nghiệp điện ảnh, cũng như những khách hàng sáng suốt sẽ đứng ra bảo vệ nền công nghiệp này tránh khỏi sự hủy hoại bởi một nhóm những cá nhân vụ lợi và có hành vi sai trái.

Nếu ai đó nghĩ rằng khách hàng Việt Nam sẽ tẩy chay CGV do thông tin sai lệch được cung cấp bởi một nhóm nhỏ những người không quan tâm đến pháp luật và đang cố gắng khai thác lòng tự tôn dân tộc cho lợi ích thương mại cá nhân, sẽ là một sự xúc phạm đến cộng đồng nói chung, bởi người có tri thức cao và nhận thức tốt sẽ không bị dẫn dắt một cách vô lý và tôi tin tưởng rằng, người dân Việt Nam luôn đánh giá cao môi trường công bằng và sự cạnh tranh minh bạch.

Sự thất vọng lớn nhất, không chỉ bất lợi cho CGV chính là việc nhìn thấy một tình huống không mong muốn khi mà môi trường cạnh tranh lành mạnh và minh bạch mà CGV và các cổ đông chân chính của ngành công nghiệp điện ảnh đang dốc sức tạo dựng, lại bị hủy hoại vì một tin đồn vô căn cứ và thông tin sai lệch được truyền bá bởi một nhóm nhỏ những thành phần đặt lợi ích cá nhân lên trên sự phát triển bền vững của cả một nền công nghiệp.”

Chia sẻ

Bài viết

Duy Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất