Phim Ảnh

Mổ xẻ teaser chính thức của 'Game of Thrones 7'- Mùa Đông đã đến

Luke
Chia sẻ

Vào 12h đêm qua, một đoạn promo có tựa đề “Long Walk” (Bước đi dài) đã được hãng HBO tung ra để quảng bá cho season 7 Game of Thrones sắp tới. Dù không có hình ảnh chính thức nào từ phim nhưng đoạn quảng cáo vẫn gây sốt cho các khán giả ngóng đợi trên khắp thế giới.

Trong đoạn promo dài hơn một phút, ba vị vua/nữ hoàng còn lại của thế giới Game of Thrones là Jon Snow (Vua Phương Bắc), Cersei Lannister (Nữ hoàng Ngai Sắt) và Daenerys Targaryen (Mẹ Rồng) lần lượt xuất hiện và đi đến những căn phòng đặt ngôi báu trong khung cảnh u ám tối tăm. Cersei đi lên Ngôi Báu Sắt tối cao, nơi hai con trai cùng người chồng đã mất của cô từng ngồi. Daenerys thì đi vào một gian phòng rộng lớn và ngồi lên một chiếc ngai khá lạ mắt, được cho là chiếc ngai của tổ tiên cô tại hòn đảo Dragonstone ngay kề đại lục Westeros. Duy chỉ có Jon Snow - vua phương Bắc là không đi vào mà đứng lại bên ngoài. Căn phòng mà anh lặng lẽ nhìn vào cũng không phải phòng ngai lộng lẫy như hai người trên, mà là sảnh hội họp với nhiều bàn ghế cho tùy tướng ngồi dự.

Đoạn promo dài hơn một phút của Game of Thrones.

Dù vậy, đoạn promo này chỉ thực sự gây choáng ngợp cho người hâm mộ ở những giây cuối cùng, khi nữ hoàng Cersei bất ngờ phà ra một luồng hơi lạnh trong khi máy quay lùi ra xa, để lộ quang cảnh xám xịt của mùa đông đằng sau Ngôi Báu Sắt. Không nghi ngờ gì nữa, mùa đông giá lạnh và đáng sợ sẽ tràn tới thủ đô Westeros trong season tới, đe dọa sự sinh tồn của những con người vốn đã suy kiệt vì chiến tranh. Ngay sau đó, gương mặt Cersei được thế chỗ bởi một con mắt xanh sáng quắc, thuộc về loài quỷ Bóng Trắng đang nhăm nhe tràn xuống càn quét đại lục Westeros. Trong ba vị vua đầy quyền uy này, chỉ có mình Jon Snow biết đến mối đe dọa mà bầy quỷ sắp mang lại, và đang ngày đêm tìm cách chống chọi với chúng.

Mổ xẻ teaser chính thức của Game of Thrones 7 Mùa Đông đã đến

Nữ hoàng Cersei bất ngờ phà ra một luồng hơi lạnh trong khi máy quay lùi ra xa, để lộ quang cảnh xám xịt của mùa đông đằng sau Ngôi Báu Sắt.

Trong season 6 năm ngoái, Cersei Lannister giữa lúc bị dồn vào đường cùng đã chọn cách thẳng tay sát hại tất cả kẻ thù của mình tại kinh đô, gồm trụ trì tòa thánh và hoàng hậu Margaery. Dù sau cuộc thảm sát này, Cersei đã đắc thắng chiếm Ngôi Báu Sắt và trở thành nữ hoàng tối cao, nhưng cô ả cũng đã tạo ra hàng loạt kẻ thù đáng gờm sau nước đi liều lĩnh của mình. Những kẻ thù này đã tập hợp dưới lá cờ rồng của Daenerys, và đang cùng nàng Khaleesi xinh đẹp vượt đại dương trở về chiếm lấy lục địa Westeros. Cersei cũng không còn làm chủ được phương Bắc, khi tay chân của cô ả là nhà Bolton mới đây đã bị anh em nhà Stark - Jon và Sansa - đánh bại sau trận đánh thư hùng ở thành Winterfell. Sau trận đánh này, Jon được các tướng lĩnh bầu làm vua, chỉ huy toàn bộ các lực lượng phương Bắc lẫn các hiệp sĩ miền Đông do Petyr Baelish quỷ quyệt mang lại. Không như hai vị nữ hoàng kia, mục tiêu chính của Jon là dẫn dắt loài người chống lại mối họa Quỷ Bóng Trắng có thể tràn tới bất cứ khi nào, nhất là khi mùa đông đã về.

Mổ xẻ teaser chính thức của Game of Thrones 7 Mùa Đông đã đến

Ba vị vua/nữ hoàng còn lại của thế giới Game of Thrones sẽ đi về đâu?

Chia sẻ

Bài viết

Luke

Tin mới nhất