Phim Ảnh

Mitsushima Shinosuke khen dàn cast của 'KINGDOM' toàn người đẹp, bao gồm cả mình

Natsumi
Chia sẻ

Thậm chí Mitsushima Shinosuke còn muốn gặp mẹ Yoshizawa Ryou vì gương mặt Yoshizawa quá đẹp!

Phim điện ảnh KINGDOM chuyển thể từ bộ truyện tranh dã sử 王者天下 - Kingdom - Vương giả thiên hạ nổi tiếng của tác giả Hara Yasuhisa đã có một buổi ra mắt thế giới lộng lẫy trước sự chứng kiến của 700 khản giá có mặt tại Roppongi Hills Arena và đông đảo khán giả trên toàn thế giới xem phát trực tiếp qua mạng xã hội Twitter vào tối ngày thứ tư 27/3.

Ở phần nói chuyện trên sân khấu, nam diễn viên Mitsushima Shinosuke, người đảm nhiệm nhân vật Heki (Bích) đã khiến mọi người trong hội trường phải phì cười khi khen không tiếc lời “Điều tôi nghĩ khi xem phim là mọi người ai cũng đẹp cả. Tôi rất vui khi được ở trong số những người đẹp vậy.” Đúng là Mitsushima Shinosuke không những đẹp trai mà anh còn có khiếu hài hước tinh tế.

Thực ra lời khen kiêm “tự sướng” của Mitsushima Shinosuke không thể chối cãi vào đâu được vì nguyên dàn diễn viên của KINGDOM là cả một bầu trời nhan sắc. Trong số đó có rất nhiều người thường xuyên đạt thứ hạng cao trong những bảng xếp hạng nhan sắc của Nhật Bản.

Chẳng hạn như nam diễn viên Yamazaki Kento (vai Shin) và nam diễn viên Yoshizawa Ryou (vai Eisei & Hyou) đều từng được tạp chí VIVI vinh danh là Ikemen quốc bảo số 1. Nữ diễn viên Nagasawa Masami (vai Youtanwa) liên tục ở trong Top 10 sao nữ Nhật có thân hình lý tưởng do phái nữ bình chọn hay Top 10 nữ diễn viên Nhật Bản mặc Yukata đẹp nhất.

Từ trái sang phải: Các diễn viên Yoshizawa Ryou (vai Eisei & Hyou), Yamazaki Kento (vai Shin) và Nagasawa Masami (vai Youtanwa)

Và dường như chỉ đẹp nói chung là chưa đủ, Mitsushima nhấn mạnh “Nếu nói đến gương mặt đẹp thì chẳng phải là Yoshizawa Ryou sao. Tôi muốn gặp mặt mẹ cậu quá.” khiến khổ chủ được nhắc đến ngồi ngay dưới có vẻ dù cố gắng đến mấy cũng không nín cười được.

Biết làm sao được vì Yoshizawa quá đẹp nên khi sánh bước trên thảm đỏ vẫy tay chào khán giả, phóng viên của eiga.com đã mô tả lại một cách đầy chân thật “Khi Yoshizawa vẫy tay sang trái rồi sang phải, các fan nữ đã hét lên điếc cả tai“.

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất