Phim Ảnh

Miranda Kerr khác lạ và lộ nhược điểm khi lên tạp chí InStyle của Trung Quốc

LiLy
Chia sẻ

Lâu lắm mới lên tạp chí nhưng dường như chẳng ai nhận ra nổi Miranda Kerr vì gương mặt quá lạ.

Kể từ sau khi kết hôn và sinh con cho tỷ phú Evan Spiegel, Miranda Kerr cũng không còn tham gia quá nhiều hoạt động cũng như xuất hiện trên tạp chí nữa. Mới đây, siêu mẫu nước Úc đã trở thành gương mặt trang bìa cho tạp chí InStyle của Trung Quốc, tuy nhiên gương mặt của cô lại khác lạ đến mức không ai nhận ra nổi. Netizen xứ Trung và đặc biệt là fan của Miranda Kerr đã phải “kêu trời than đất” khi nàng mỹ nhân nổi tiếng thế giới này bị photoshop “hại thảm”.

Trang bìa tạp chí mới của Miranda Kerr khiến mọi người không thể nhận ra nổi cô nàng. Nếu không đề tên chắc chẳng ai biết đó là Miranda.

Không chỉ vậy, một trong những bức hình nhận được sự quan tâm nhất chính là bức hình vóc dáng không được chuẩn lắm của Miranda Kerr. Với bức hình “có tâm” này, Miranda Kerr đã hoàn toàn mất đi vóc dáng chuẩn không cần chỉnh, quyến rũ đến nghẹt thở nữa, thay vào đó là hình ảnh nàng cựu thiên thần Victoria’s Secret với thân hình “phì nhiêu”. Quả thật sau khi sinh con, tuy cân nặng đã giảm so với thời kỳ mang thai nhưng có vẻ như Miranda Kerr vẫn khó lòng lấy lại được vóc dáng thon gọn nhỏ nhắn như ngày nào. Nhưng khi lướt sang bức hình khác, Miranda Kerr lại có vóc dáng thon gọn bất ngờ, phải chăng thợ chỉnh sửa ảnh đã quên mất không chỉnh sửa?

Hình ảnh thiên thần Victoria’s Secret quyến rũ nhất thế giới nay còn đâu?

Những bức này thon gọn đến vậy cơ mà.

Dù có “hại” Miranda Kerr quá thảm vì những bức hình trên nhưng ít ra người đẹp 36 tuổi vẫn còn một số hình ảnh đẹp khác. Tuy những bức hình này cũng chỉnh sửa khá nhiều nhưng may thay là mọi người vẫn nhận ra cô.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất