Phim Ảnh

‘Minions: The Rise of Gru‘ tung trailer: Giới thiệu loạt nhân vật phản diện hoàn toàn mới!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Illumination vừa phát hành trailer đầu tiên cho Minions: The Rise of Gru - phần tiếp theo của Minions!

Ngày 5/2, Illumination đã phát hành đoạn trailer chính thức đầu tiên cho phần tiếp theo của Minions - Minions: The Rise of Gru. Mặc dù là nhân vật chính trong loạt phim, Gru không thể có được nổi tiếng tuyệt vời như tay sai của chính anh - những chú Minion màu vàng kỳ quặc xuất hiện xuyên suốt các bộ phim Despossible Me.

Trailer Minions 2

Sau đó, vào năm 2015, ngoại truyện Minions đầu tiên đã ra mắt và giúp khán giả khám phá nguồn gốc của các nhân vật. Nó nhanh chóng trở thành bộ phim hoạt hình có doanh thu cao thứ năm mọi thời đại, thu về hơn 1,1 tỷ USD tại phòng vé. Sau đó, không có gì ngạc nhiên khi Illumation quay trở lại với Minions để viết tiếp câu chuyện về những nhân vật vô cùng ăn khách này.

Được đạo diễn bởi Kyle Balda, The Rise of Gru theo sau những sai lầm của Minions khi họ hợp tác với một Gru tuổi teen, người mà họ gặp gần cuối phần ngoại truyện đầu đầu tiên. Hãng phim đã khởi động quá trình quảng bá cho bộ phim vào cuối tuần trước tại Super Bowl (theo giờ Mỹ), giới thiệu sự xuất hiện của trailer đầy đủ vào ngày hôm nay. May mắn thay, họ đã thực hiện đúng lời hứa của mình khi mang tới một đoạn giới thiệu vô cùng hấp dẫn.

Như đã nói ở trên, Minions: The Rise of Gru theo sau bộ phim ra mắt vào năm 2015 , lần này lấy bối cảnh ở trung tâm của thập niên 1970, khi Gru đang lớn lên ở vùng ngoại ô. Là một fanboy của một siêu nhóm giám sát được gọi là Vicy 6, Gru ấp ủ một kế hoạch trở thành kẻ xấu để tham gia cùng họ. Khi Vicy 6 hất cẳng thủ lĩnh của họ - chiến binh huyền thoại Wild Knuckles, Gru đã than gia phỏng vấn để trở thành thành viên mới nhất. Tất nhiên, việc này đã diễn ra không được tốt và chỉ trở nên tồi tệ hơn sau khi Gru đánh cắp một vật đáng giá và đột nhiên thấy mình là kẻ thù không đội trời chung của phe ác.

Trên đường chạy trốn, Gru sẽ gặp gỡ chính Wild Knuckles và từ đây nhiều câu chuyện đã xảy ra. Minions: The Rise Of Gru sẽ ra rạp vào 3/7.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất