Phim Ảnh

Minh Đạo từng bị chủ nợ của anh trai dí đến tận buổi họp báo

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào năm 2016, chủ nợ của anh trai Minh Đạo từng đến để tận buổi họp báo để đòi khoản tiền lớn.

Theo truyền thông Đài Loan, vào chiều ngày 05/01/2020 tại khu Nội Hồ, Đài Bắc đã phát hiện 3 thi thể. Sau khi điều tra, cảnh sát đã xác minh một trong những thi thể là anh trai ruột của Minh Đạo. Bước đầu nghi ngờ là do thiếu nợ nhiều đến mức không thể trả nổi nên anh trai của Minh Đạo đầu tiên giết vợ và con sau đó tự tử. Ngày trước, Minh Đạo từng tiết lộ anh trai mình thiếu nợ rất nhiều, bản thân nam diễn viên đã không ít lần bị vướng phải chuyện nợ nần của anh trai.

Anh trai đã nhiều lần mượn danh nghĩa của Minh Đạo để mượn tiền. Năm 2013, vì thiếu 6,5 triệu NDT mà Minh Đạo vô cớ bị liên lụy. Tại thời điểm đó, Minh Đạo đang tham dự một buổi họp báo phim và than thở nói anh trai mình là “một quả bom hẹn giờ”, Minh Đạo còn nói rằng bản thân anh trai mình phải chịu trách nhiệm trước những gì mình làm.

Không ngờ vừa nói xong không lâu, buổi họp báo phim vừa kết thúc, Minh Đạo đi đến cửa thì lập tức bị đám chủ nợ vây quanh để đòi tiền. Lúc đó Minh Đạo xấu hổ thoát khỏi vòng vây đó dưới sự giúp đỡ của nhân viên.

Đến năm 2016, Minh Đạo tiếp tục bị chủ nợ của anh trai đòi số tiền hơn mười triệu NDT. Vì để bảo vệ bố mẹ già, Minh Đạo miễn cưỡng lên tiếng: “Thân là người của công chúng, tôi cũng biết mình phải làm gương cho mọi người nên không bao giờ tôi dính đến bài bạc hay ma túy. Đối với hành vi cá nhân của người trong gia đình, nếu có thiếu nợ ai đó hoặc xã hội thì họ nên tự chịu trách nhiệm. Oan có đầu, nợ có chủ; nếu đây là xã hội công bằng thì cũng xin bảo vệ nguyên tắc, quyền lợi của công dân“. Minh Đạo cũng từng vì chuyện gia đình mà phải đưa ra lời xin lỗi.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất