Phim Ảnh

Minh Đạo thừa nhận đã kết hôn và sinh con, cư dân mạng: 'Hoàng tử ếch đã là chồng người ta, tiếc cho Trần Kiều Ân'

Nga Cao
Chia sẻ

Chúc mừng Minh Đạo!

Sáng 10/6/2020, truyền thông Đài Loan tung loạt ảnh Minh Đạo cùng người thân đi du lịch dã ngoại ở núi Dương Minh, và có những hành động âu yếm, cưng nựng dành cho một em bé sơ sinh, làm dấy nghi vấn đây là con anh. Không lâu sau đó, phía công ty đại diện của Minh Đạo cũng lên tiếng thừa nhận Minh Đạo đã kết hôn với bạn gái Vương Đình Huyên, từng là thành viên nhóm nhạc KISS một năm trước và con của hai người vừa chào đời một tháng trước.

Minh Đạo

Cư dân mạng đều chúc mừng anh và luyến tiếc cho cặp đôi Minh Đạo – Trần Kiều Ân đình đám một thời:

“Sao giới giải trí giấu giỏi vậy nhỉ??? Có những người ẩn hôn mười mấy năm mới bị khui ra!”

“Ngày trước xem phim cứ ngỡ Minh Đạo với Trần Kiều Ân sẽ phim giả tình thật. Đến bây giờ vẫn tiếc cho cặp này”

“Hoàng tử ếch tìm thấy công chúa của đời mình”

“Ko chụp chắc cũng không biết luôn , giấu kín quá! Chỉ còn chờ Trần Kiều Ân nữa thôi”

“Chúc mừng anh. Cũng tới lúc an gia rồi. Chúc cho Trần Kiều Ân cũng mau có bến đỗ hạnh phúc nè. Nam thần và Nữ thần một thời không thể quên 

“Hoàng tử ếch của tuổi thơ em. sang xem cái clip trên weibo mà đáng yêu hết sức. Đây chắc chắn là ông bố cuồng con rồi.”

Minh Đạo bắt đầu ước vào đời bằng sự nghiệp của một người mẫu không phải là một diễn viên chuyên nghiệp, sau đó anh bắt đầu tham gia các show truyền hình và thành công nhất là chương trình Vua Mạo Hiểm (The King of Adventure). Sau sự thành công trong lĩnh vực truyền thông, anh bắt đầu tham gia vào những MV ca nhạc.

Cuộc đời diễn viên của anh thực sự bắt đầu khi anh tham gia bộ phim Áo Cưới Thiên Quốc cùng với Vương Tâm Lăng và sự thành công vang dội của bộ phim thần tượng Hoàng Tử Ếch cùng Trần Kiều Ân đã đem đến cho anh một ngã rẽ khác. Minh Đạo cũng là thành viên của nhóm nhạc nam nổi tiếng 183Club, nhóm đã phát hành Album nhạc phim Hoàng tử ếch và Album Một chiếc dù.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất