Phim Ảnh

Michael Douglas tiết lộ: Đã có cuộc họp về 'Ant-Man 3' và đây là lần thứ ba bộ phim thay đổi kịch bản!

Theo Screenrant
Chia sẻ

Liệu đến bao giờ Ant-Man 3 sẽ chính thức đi vào sản xuất?

Mới đây, Michael Douglas đã chia sẻ rằng đã có những cuộc họp về Ant-Man 3, thế nhưng, hiện vẫn chưa có kế hoạch cụ thể nào liên quan đến bộ phim này. Ra mắt với vai Hank Pym - nhân vật thể hiện vai tiến sĩ giúp đỡ Người Kiến trong bộ phim Ant-Man năm 2015 của Peyton Reed và trong Ant-Man & the Wasp vào năm ngoái.

Đáng buồn thay, Hank cùng với cả gia đình của mình - Janet Van Dyne Hope Van Dyne đã không may nằm trong số một nửa dân số vũ trụ bị tan biến sau cái búng tay của Thanos trong Avengers: Infinity War. Mặc dù vẫn không chắc chắn chính xác những gì đã xảy ra với họ sau 'cuộc tàn sát' nhưng khán giả vẫn tự hỏi rằng: Liệu họ sẽ xuất hiện trong phần phim Ant-Man thứ ba?

Mặc dù chưa có thông tin chính thức nào được đưa ra nhưng Michael Douglas gần đây đã chia sẻ rằng anh biết một số điều liên quan đến Ant-Man 3. Nói chuyện với báo chí cho chương trình trên Netflix của mình, nam diễn viên này nói rằng khán giả rất có khả năng gặp lại anh ấy với vai trò là Han Pym trên màn ảnh rộng trong phần tiếp theo của Ant-Man.

Michael Douglas chia sẻ: “Đã có một cuộc nói chuyện [về Ant-Man] … [nhưng] không có gì chính thức nào được tiết. Họ luôn nói về tôi. Mặc dù đây là lần đầu tiên bạn nghe về phần mới này nhưng nó đã ở lần thứ ba viết lại.”

Nếu bộ phim Ant-Man 3 không bao giờ xảy ra, cơ hội mà khán giả sẽ thấy nhân vật này trong Avengers: Endgame là gì? Và tất nhiên Douglas đã đáp lại:

“Bạn biết tôi không thể nói một lời nào về việc này. Họ có một trong những cỗ máy và ngay khi bạn nói từ 'Avengers', một khẩu súng ngắn sẽ bắn vào cổ tôi. Vào năm ngoái, Sebastian Stan đã cho biết rằng cả Douglas Pfeiffer sẽ là một phần quan trọng trong Endgame 

Mặc dù không có nhiều thông tin được tiết lộ nhưng người hâm mộ đã có thể nhận ra rằng họ sẽ thấy Ant-Man và Wasp trong quá khứ cũng như Hope, trên màn hình lớn một lần nữa. Nghĩ về việc Ant-ManWasp giới thiệu vương quốc lượng tử - thứ được dự đoán sẽ đóng một vai trò lớn trong Endgame, có vẻ như Marvel Studios sẽ từ bỏ làm phần tiếp theo của Ant-Man như thế.

Bên cạnh việc sẽ khám phá thêm về vương quốc lượng tử, phần tiếp theo cũng có thể sẽ tạo ra nhân vật phản diện mới cho Ant-Man 3 bằng cách chọn Michael Cerveris đóng vai Elihas Starr hay Egghead. Trong truyện tranh, nhân vật này chủ yếu được biết đến như một nhân vật phản diện và Ant-Man & the Wasp đã từng tiết lộ rằng Ghost là con gái của Starr.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất