Phim Ảnh

Bận rộn chuẩn bị đám cưới vào tháng 1/2020, Mew Nittha vẫn tích cực nhận phim mới, giữ đúng lời hứa sẽ không vì lấy chồng mà bỏ cuộc chơi

Ng T Hà
Chia sẻ

Nam diễn viên điển trai James Ma có thể sẽ đóng bộ phim truyền hình mới Kaew Tah Tee Sarm với cô dâu sắp cưới Mew Nittha.

James Ma và Mew NitthaNữ diễn viên chuẩn bị lên xe hoa vào đầu năm tới Mew Nittha xác nhận sẽ nhận kịch bản của bộ phim truyền hình Kaew Tah Tee Sarm. Dù đang trong quá trình bận rộn chuẩn bị cho lễ cưới vào tháng 1/2020 nhưng xem ra cô nàng vẫn rất tích cực với công việc diễn viên.

Cô vừa mới hoàn thành nhiều tháng quay bộ phim Ok Keub Hak Ab Ruk Khun Samee, đóng cặp cùng Mark Prin đã nhanh chóng nhận lời dự án phim mới. Lần này, cô sẽ hợp tác cùng một nam diễn viên điển trai khác trong cùng đài là James Ma. Đây cũng là lần đầu tiên nhà sản xuất se duyên cho cặp đôi này, một sự kết hợp mới mẻ và đáng được mong chờ.

Đó sẽ là một bộ phim thuộc thể loại hài lãng mạn, được sản xuất bởi Citizane Ken mà Noi Bussakorn là nhà sản xuất.

Theo nguồn tin, bộ phim sẽ có buổi thử trang phục phù hợp vào tháng tới.

James Ma nói rằng đây là lần đầu tiên anh ấy làm việc với P 'Mew và anh ấy rất vui khi được làm việc với một đội ngũ sản xuất mới.

Nam diễn viên cho biết thêm, anh may mắn được làm việc với các đạo diễn và đạo diễn phim truyền hình khác nhau. Anh sẽ có được một trải nghiệm mới và cũng là một cơ hội để tạo phản ứng hóa học mới với nhiều nữ diễn viên.

Nữ diễn viên 29 tuổi từng chia sẻ dù kết hôn nhưng cô sẽ vẫn tiếp tục tham gia đóng phim trong 2 năm tới, chưa vội nghĩ đến chuyện có con. Chồng sắp cưới của cô là một người hiểu chuyện, hiểu cho công việc của cô, luôn quan tâm và chăm sóc cho cô. Nhiều fan ghen tị bởi sự ngọt ngào và chu đáo của bạn trai doanh nhân giàu có của Mew Nittha, cô vui vì điều đó và tin rằng mình không chọn nhầm người. Chia sẻ với truyền thông về công tác chuẩn bị cho hôn lễ của mình, Mew Nittha cho biết vẫn chưa tìm được váy cưới ưng ý, đã xem nhiều nơi rồi nhưng vẫn đang lưỡng lự.

Mew Nittha và chồng sắp cưới

Quay trở lại với bộ phim Kaew Tah Tee Sarm, dự án phim đầu tay của hai diễn viên Mew Nittha và James Ma cho lần hợp tác chung đầu tiên của mình. Hiện tại phía nhà sản xuất mới chỉ confirm hai diễn viên chính, nội dung phim cũng như dàn diễn viên khác tham gia trong phim phải chờ tới ngày fitting sẽ được công bố.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất