Phim Ảnh

‘Mẹ Rồng’ tiết lộ: Daenerys Targaryen sẽ phải cố lấy lòng chị em nhà Stark trong 'Game of Thrones Season 8'

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Nữ diễn viên Emilia Clarke đã có một số chia sẻ mới mẻ về nhân vật trứ danh Daenerys Targaryen của cô trong mùa cuối "Game of Thrones".

Chỉ còn 6 ngày nữa, hồi kết của series truyền hình ăn khách nhất màn ảnh nhỏ hiện nay - Game of Thrones (Trò Chơi Vương Quyền) sẽ chính thức ra mắt. Chỉ trong 6 tuần lễ, người hâm mộ loạt phim tuyệt vời này sẽ được chứng kiến hồi kết của những nhân vật họ luôn yêu quý. Trong số đó, không thể không nhắc đến “Mẹ Rồng” Daenerys Targaryen - nữ nhân vật với mái tóc trắng đặc trưng cùng ba con rồng khổng lồ liên tục làm mưa làm gió, do diễn viên Emilia Clarke thủ vai.

Trong mùa phim trước (lên sóng năm 2017), Daenerys đã dẫn vạn binh mã từ bên kia đại dương dong thuyền về Westeros, chuẩn bị cho cuộc tái chiếm vương quốc. Cô đang giành ưu thế đối với kẻ thù Cersei Lannister thì gặp mặt Vua Phương Bắc Jon Snow, và được anh thuyết phục về hiểm họa còn lớn hơn Cersei - cuộc xâm lăng của quỷ Bóng Trắng từ cực bắc. Daenerys cùng Jon trở thành một cặp tình nhân, và hiện sắp trở về ngôi thành Winterfell, nơi hai cô em gái nhà Stark của Jon là Sansa và Arya đang chờ sẵn.

Cuộc gặp gỡ giữa Daenerys và chị em nhà Stark đang là chủ đề rất được người hâm mộ Game of Thrones quan tâm. Bởi lẽ, nhà Stark vốn đã thiệt hại nặng nề trong các season trước, mãi tới gần đây mới giành được công lý và độc lập từ tay kẻ thù. Việc anh trai Jon Snow dễ dàng quy phục một nữ hoàng ngoại lai rồi đưa về trị vì gia tộc mình là điều mà hai cô gái nhà Stark khó lòng chấp nhận dễ dàng.

Và quả thực, trong một bài phỏng vấn gần đây, nữ diễn viên Emilia Clarke - thủ vai Daenerys Targaryen đã chia sẻ: “Daenerys sẽ phải rất hòa nhã và thân thiện với chị em nhà Stark trong season 8. Cô ấy biết lấy lòng Jon là một chuyện, lấy lòng hai cô gái đó là chuyện khác. Sansa là một cô gái có tính cách âm trầm, khó đoán, còn Arya lại là nữ sát thủ vô cùng lợi hại. Trở thành kẻ thù của hai cô gái này sẽ là điều không ai muốn cả”.

Thậm chí, Emilia còn tuyên bố những cảnh Mẹ Rồng kết thân với Sansa và Arya Stark trong season 8 sẽ gợi cho người xem ấn tượng về một phim hài tình cảm, khi một cô gái ra mắt gia đình người yêu: “Tất nhiên Daenerys sẽ không tới mức chải đầu hay tết tóc cho chị em nhà Stark, nhưng cô ấy sẽ phải nở nụ cười hòa nhã nhiều hơn bất cứ mùa phim nào trước đây”.

Những nỗ lực kết thân của Daenerys Targaryen với lãnh đạo phương Bắc mang vai trò tối quan trọng, vì trong season 8, lực lượng của cô cùng người dân nơi đây sẽ phải cùng nhau chống lại bầy quỷ thây ma vô cùng đáng sợ. Trận đại chiến này dự kiến sẽ diễn ra trong tập thứ 3 của season 8, và không rõ những nhân vật nào sẽ vong mạng trong sự kiện lần này.

Season 8 - mùa chiếu cuối cùng của Game of Thrones sẽ ra mắt khán giả vào ngày 14/4 (theo giờ Mỹ), tức sáng ngày 15/4 giờ Việt Nam trên kênh truyền hình cáp HBO.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin mới nhất